Mr. Đàm biểu diễn và ngồi 'ghế nóng' chung khảo phía Nam 'Miss World Việt Nam'

22/06/2019 06:40 GMT+7

Đêm chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào tối nay 22.6 tại nhà hát Hòa Bình. Theo đó, dàn ca sĩ khách mời biểu diễn trong đêm chung khảo cũng được công bố.

Đêm chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019  (Miss World Vietnam) là đêm hội nhan sắc được mong chờ nhất hiện nay bởi sức hấp dẫn của một cuộc thi nhan sắc theo chuẩn hóa quốc tế.
Để khai hội nhan sắc Miss World Vietnam, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết sẽ mang tới một sân khấu đầy mới lạ. Vị đạo diễn này thiết kế sân khấu xoay 360 độ với những phần trình diễn vừa bất ngờ, vừa mang tính nghệ thuật cao.
Theo đó, đêm hội nhan sắc sẽ kết hợp với những giai điệu âm nhạc đến từ tiếng hát của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương, nữ ca sĩ Đan Trang, nhóm Monstar, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương. Ngoài ra, phần trình diễn đặc biệt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cũng là thành viên hội đồng ban giám khảo Miss World Vietnam năm nay. 
Sân khấu được đầu tư hoành tráng dưới bàn tay của đạo diễn Hoàng Nhật Nam Ảnh: BTC
Đàm Vĩnh Hưng cho biết đảm nhận một lúc hai vai trò trong đêm thi khiến anh cảm thấy rất hào hứng. "Trong đêm chung khảo phía Nam, tôi sẽ đảm nhận vai trò vừa là ban giám khảo vừa là ca sĩ trình diễn. Tôi sẽ trình diễn trong khoảng 10-15 phút nhưng tôi đã làm giám khảo của chương trình từ khi bắt đầu vòng Chung khảo cho đến nay. Tôi và hội đồng giám khảo đã có những buổi làm việc, quan sát thí sinh trước đó, những ngày chấm mặt mộc và giày thấp nên trong đầu cũng đã có một phần điểm số cho các bạn. Do đó việc tôi vắng đi 10-15 phút trên ghế giám khảo cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc chấm thi của tôi. Ngược lại, tiết mục của tôi sẽ trình diễn cùng các thí sinh, tôi có cơ hội được quan sát các bạn gần hơn để đi đến quyết định cuối cùng", anh nói. 
Các thí sinh Miss World Vietnam bất ngờ được ban tổ chức chúc mừng sinh nhật khi đang tích cực luyện tập cho giai đoạn nước rút này Ảnh: BTC
Mr. Đàm cũng tiết lộ sẽ trình diễn hai ca khúc là Ngôi sao cô đơn và Tóc mây nhằm ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ vừa mang ý nghĩa nhân văn: "Ngay từ khi nhận được ý tưởng từ tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, tôi và đạo diễn đã lựa chọn rất kỹ về ca khúc biểu diễn, ca từ phải hết sức sạch sẽ, lành mạnh và phù hợp với một cuộc thi nhan sắc như Miss World Vietnam. Đây cũng chính là tiêu chí của cuộc thi: “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”. Về trang phục, tôi đã chuẩn bị khá kỹ trang phục phù hợp với ý đồ của đạo diễn, không chỉ chuẩn bị cho tôi mà còn cả những dancer của tiết mục. Tôi sẽ luôn có những bất ngờ về trang phục để làm phần trình diễn hấp dẫn hơn", giọng ca Vợ tương lai cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.