Mrs Universe Vietnam tỏa sáng tại lễ trao giải 'World Top Awards' Thái Lan

24/02/2017 12:54 GMT+7

Xuất hiện cùng các đại diện nhan sắc quý bà trên khắp thế giới, Hằng Nguyễn tỏ ra không hề lép vế, thậm chí còn thu hút nhiều ống kính phóng viên với trang phục áo dài truyền thống có thiết kế tinh xảo.

Hằng Nguyễn tham gia Mrs Universe 2016 tại Quảng Châu, Trung Quốc và xếp hạng Top 12 chung cuộc tại đêm chung kết quy tụ hơn 70 người đẹp trên thế giới. Dù cuộc thi đã kết thúc từ khá lâu, nữ doanh nhân vẫn còn giữ quan hệ thân thiết với các thí sinh đến tận bây giờ.
Hôm 23.2, nhận lời mời từ ban tổ chức World Top Awards 2017 và đặc biệt là đại diện Thái Lan ở Mrs Universe 2016 Kanthicha Chimsiri, Hằng Nguyễn đã sang đất nước Chùa Vàng dự lễ trao giải thưởng. Góp mặt cùng cô còn có những cựu thí sinh Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 như người đẹp Philippines, Myanmar, Ukraine, Ấn Độ, Sri Lanka...
Hằng Nguyễn tặng tranh gạo cho Mrs Internatinonal 2016 Kanthicha Chimsiri 
Không có nhiều kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk, nhưng Hằng Nguyễn đã để lại ấn tượng với phần trình diễn áo dài duyên dáng cùng nam vương của Thái Lan. Bên cạnh đó, Hằng Nguyễn để lại dấu ấn đẹp với món quà bức tranh gạo mà mình mang đến để dành tặng cho người bạn của mình. Ngoài ra, "bà mẹ một con" còn khoe chất giọng trong ca khúc We are the world.
Sau sự kiện, Hoa hậu Quý bà Hằng Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất vui và vinh dự khi được trình diễn trang phục dân tộc tại một sự kiện lớn trên đất nước bạn, đây cũng là dịp tôi hội ngộ các bạn thí sinh từ dự thi Mrs Universe 2016”.
World Top Awards là giải thưởng uy tín nhất nhì Thái Lan, vinh danh những cá nhân và thương hiệu thành công trong khu vực.
Được biết, trong khi Hằng Nguyễn đạt được vị trí Top 12 đồng thời đạt danh hiệu Hoa hậu khả ái, thì Kanthicha Chimsiri ra về tay trắng tại Mrs Universe 2016. Tuy nhiên, cô đã không nản lòng mà tiếp tục tranh tài tại Mrs Internatinonal 2016 và giành chiến thắng. Cũng trong World Top Awards 2017, cô được vinh danh vì sự cống hiến cho Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.