Ông Đặng Hoàng An, Tổng giám đốc EVN, cho biết với dịch vụ này, khách hàng sẽ thực hiện thao tác đăng ký sử dụng điện trên các thiết bị kết nối internet theo “cơ chế 1 cửa” từ khi tiếp nhận đến khi kết thúc dịch vụ, và chỉ phải giao dịch trực tiếp với nhân viên ngành điện không quá 1 lần (đó là khi trực tiếp ký hợp đồng).
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua mạng, nhân viên ngành điện sẽ đến tận nơi khảo sát và ký hợp đồng với khách hàng.
Cụ thể, từ ngày 21.12, khách hàng chỉ cần truy cập website Chăm sóc khách hàng của các trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc chuyên mục “EVN & Khách hàng” tại website EVN. Ngoài ra, khách hàng còn có thể truy cập vào cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, thành phố được kết nối với hệ thống chăm sóc khách hàng của ngành điện, yêu cầu của khách hàng sẽ lập tức được chuyển đến các công ty điện lực để xử lý, giải quyết các bước tiếp theo.
Bình luận (0)