Mùa hè của nàng

14/04/2018 16:00 GMT+7

Thời tiết nóng bức đôi khi khiến cho các nàng đánh mất khả năng phối hợp trang phục. Thế nhưng, chỉ cần nắm vài bí quyết là bạn gái đã có thể tạo cho mình phong cách đơn giản và không kém phần thanh lịch.

Mùa hè của nàng1
Mùa hè cũng là dịp để các nàng diện những mẫu thiết kế gợi cảm như áo crop top hoặc đầm hở lưng. Các thiết kế này không chỉ giúp đánh tan cái nóng bức của thời tiết mà còn khiến bạn trở nên tươi trẻ. Nếu ngại ánh mắt soi mói của người khác vì ăn mặc quá gợi cảm, bạn có thể khoác thêm chiếc áo jacket có kiểu dáng bomber để trở nên cá tính và khác biệt.
Mùa hè của nàng2
Mùa hè của nàng3
Nếu không sở hữu đôi chân đẹp, bạn có thể chọn những mẫu đơn giản như áo thun và quần jeans rách. Phong cách này phù hợp với các cô gái yêu thích sự bụi bặm và cá tính. Khi diện phong cách này, bạn có thể kết hợp với giày thể thao, giày đế xuồng, sandal chiến binh hoặc giày mullet cùng trang sức có thiết kế ấn tượng.
Mùa hè của nàng4
Đừng bao giờ nghĩ rằng mình là cô gái mùa hè nếu thiếu những món phụ kiện như túi đan tre, nón rộng vàng và chiếc kính mát. Bên cạnh đó, bạn cũng nên “tậu” một chiếc ba lô nhỏ gọn để chuẩn bị bước vào một mùa hè rực nắng cùng những kỳ nghỉ ngơi thú vị!
Mùa hè của nàng5
Mùa hè của nàng6
Vì thời tiết nóng bức nên những trang phục có chất liệu thoáng mát như lụa, thun, cotton sẽ được ưu tiên. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những gam màu pastel để trở nên trẻ trung dưới ánh nắng gắt mùa hè. Một vài set đồ thích hợp để bạn gái lựa chọn trong mùa hè là quần shorts và áo sơ-mi hoặc áo thun. Cách phối đồ này đơn giản và phù hợp với tất cả mọi người, tính ứng dụng lại cao khi bạn có thể diện đi cà-phê lẫn du lịch ở miền biển vùng nhiệt đới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.