Mua kem trị nám Sakura Nhật Bản ở đâu giá tốt nhất?

16/09/2016 08:00 GMT+7

Mua kem trị nám Sakura Nhật Bản ở đâu giá tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi vì, trên thị trường hiện nay có quá nhiều nơi kinh doanh sản phẩm này, nhưng không phải đâu cũng bán đúng giá, đúng hàng thật.

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản – Sakura, kem trị nám Sakura với sức hút mạnh mẽ bởi hiệu quả vượt trội, độ an toàn ưu việt cùng hàng loạt tính năng tuyệt vời đã và đang được đông đảo phụ nữ khắp châu Á tin tưởng, lựa chọn. Trong vài năm trở lại đây, kem trị nám Sakura luôn là một trong những sản phẩm có doanh thu hàng đầu thị trường mỹ phẩm về trị nám. Dù mở rộng nhiều nhà máy sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ… nhưng kem trị nám Sakura vẫn thường xuyên cháy hàng vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng đột biến.
Kem trị nám Sakura luôn là một trong những sản phẩm có doanh thu hàng đầu thị trường
Cũng chính vì kem trị nám Sakura Nhật Bản rất được ưa chuộng nên một số nơi nâng giá bán. Bên cạnh đó, hiện nay còn xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái kem trị nám của Sakura. Điều đó đã khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết mua kem trị nám Sakura Nhật Bản ở đâu giá tốt nhất, đúng thật.
Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những vấn đề xung quanh việc nơi bán hàng kem trị nám Sakura đảm bảo hàng chính hãng và đúng giá. Tuy nhiên, trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng tìm hiểu xem thực sự kem trị nám Sakura có tốt không? Có hiệu quả không mà được tin dùng như vậy nhé!
Kem trị nám Sakura Nhật Bản – “Vị cứu tinh” tuyệt vời cho nhan sắc phái đẹp
Kem trị nám Sakura có 2 dòng sản phẩm dành cho ban ngày và ban đêm. Trong đó, kem trị nám ban ngày Sakura có 2 loại và kem trị nám ban đêm cũng vậy, bao gồm: Kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream, kem trị nám ban ngày Sakura Whitening Day Cream và Kem trị nám ban đêm cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Night Cream, Kem trị nám ban nám ban ngày cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Day Cream.
Tất cả các sản phẩm của kem trị nám Sakura đều được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất trị nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên (chiết xuất từ đẳng sâm, tinh dầu gan cá mập, tinh chất dầu ô liu, tinh chất đậu nành, trà xanh, lá anh đào, cam thảo, cúc la mã…), được các các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Nhật Bản nghiên cứu. Đồng thời, chúng đều được bào chế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, trải qua các thử nghiệm lâm sàng trên da nhân tạo cũng như da người thật hơn 3 năm trước khi ra mắt người dùng. Bên cạnh đó, 4 sản phẩm kem trị nám Sakura còn đều đạt chuẩn GMP.
Kem trị nám Sakura chiết xuất từ thiên nhiên
Kem trị nám Sakura rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ trị và ngăn ngừa những loại nám da thể nặng, lâu năm, sạm da, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi. Hơn nữa còn giúp phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy, làm trắng da, chống lão hóa và chống nhăn da. Từ 4 – 6 tuần sau khi sử dụng kem trị nám Sakura bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, những mảng nám sạm đen nhanh chóng đổi màu trở nên trắng mịn và khỏe đẹp lên từng ngày. Cùng với đó, thành phần giàu dưỡng chất của sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và ngăn ngừa nám da quay trở lại.
Ngoài thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem trị nám Sakura đã được Sở Y tế Đồng Nai cũng đã cấp giấy chứng nhận và giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
Mua kem trị nám Sakura Nhật Bản ở đâu giá tốt?
Hiện nay, kem trị nám Sakura được niêm yết: Nem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream (900.000 đ), kem trị nám ban ngày Sakura Whitening Day Cream (900.000 đ) và kem trị nám ban đêm cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Night Cream (2.850.000 đ), kem trị nám ban nám ban ngày cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Day Cream (2.500.000 đ).
Theo nhà sản xuất, người tiêu dùng chỉ nên chọn những đại lý chính hãng, hệ thống phân phối chính thức và có giấy ủy quyền của mỹ phẩm Sakura để đảm bảo hàng thật, đúng giá và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía nhà sản xuất.
Các bạn có thể tham khảo và mua hàng tại một số nhà phân phối kem trị nám Sakura chính hãng tại Việt Nam hiện nay như:
Hoa Anh Đào; Phương Hà; Always
Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khỏe – sắc đẹp của mình bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.