Mua máy xông hơi cho gia đình cần lưu ý những điều gì?

Hỏi: Tôi muốn xây dựng một phòng xông hơi cho cả gia đình thư giãn. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc máy xông hơi chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng? Nhờ chuyên gia tư vấn giúp. (Thanh Thuyền, TP.HCM)

Đáp: Chào bạn Thanh Thuyền, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Như chúng ta đã biết, việc xông hơi đúng cách sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay con người đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà để tiện cho việc sử dụng và tiết kiệm thời gian, chi phí thay vì phải đến các trung tâm spa. Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì việc sử dụng máy xông hơi cho gia đình ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc như bạn Thanh Thuyền, không biết nên chọn mua cho mình chiếc máy xông hơi loại nào để đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Do đó, ngay sau đây chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí cơ bản trong việc lựa chọn thiết bị hiện đại này cho gia đình, bạn Thanh Thuyền và độc giả có thể tham khảo:
Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy xông hơi là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Chúng đều có thiết kế nhỏ gọn nhưng có cơ chế hoạt động khác nhau phù hợp với mỗi loại phòng xông hơi tương ứng. Để chọn mua đúng máy xông hơi chất lượng cho gia đình, bạn cần lưu ý:
- Quan tâm đến nguồn gốc thương hiệu của máy xông hơi: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với thiết kế, chất lượng và giá thành khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Những sản phẩm chất lượng và chính hãng thông thường sẽ có giấy bảo hành, đầy đủ chứng nhận CO, CQ. Do đó, khi mua thiết bị này ở đâu thì bạn phải đảm bảo có được đầy đủ các thông tin của sản phẩm.
Máy xông hơi Amazon là một trong những thương hiệu bạn có thể tham khảo
Máy xông hơi Amazon là một trong những thương hiệu bạn có thể tham khảo
Lựa chọn máy xông hơi phải phù hợp với phòng xông hơi:
Một điều bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi gia đình là chọn máy phải phù hợp với loại hình của phòng xông hơi để phù hợp với mục đích sử dụng và mang lại được hiệu quả cao nhất:
Máy xông hơi ướt được lắp đặt trong phòng xông hơi ướt có tác động lên hệ thần kinh nhờ vào hơi nóng, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức và cho cơ thể thư thái hơn. Bên cạnh đó, máy xông hơi ướt còn hỗ trợ trong việc chữa một số bệnh như: viêm xoang, viêm phế quản, hen suyễn và dị ứng.
Máy xông hơi khô được lắp đặt trong phòng xông hơi khô sẽ giúp cơ thể tăng nhiệt độ, đẩy nhanh kích thích các mao mạch bên dưới da hoạt động, từ đó đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Khi thư giãn trong phòng xông hơi khô sẽ giúp cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi, đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể ở những vùng như đùi, bụng, mông... và phần mỡ ở bộ phận khác cũng săn lại mà vẫn duy trì được đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể. Do đó, máy xông hơi khô rất thích hợp dùng cho những người mong muốn giảm cân nhanh và hiệu quả.
Mai Hân - đơn vị phân phối máy xông hơi và phòng xông hơi đảm bảo chính hãng, chất lượng
Mai Hân - đơn vị phân phối máy xông hơi và phòng xông hơi đảm bảo chính hãng, chất lượng
Chọn máy xông hơi với giá cả phù hợp: Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên quan tâm đến giá cả, phù hợp với túi tiền nhưng cũng không được quá rẻ. Nếu bạn được giới thiệu về một sản phẩm đa chức năng nhưng giá lại rẻ thì bạn cần phải lưu ý xem xét lại. Bạn cần phải hiểu rằng, câu nói “tiền nào của đấy” là hoàn toàn đúng, một sản phẩm chất lượng từ một thương hiệu uy tín thì không bao giờ có giá rẻ.
Bạn Thanh Thuyền thân mến, hi vọng với những gợi ý trên đây từ chuyên mục Làm đẹp sẽ giúp bạn có được định hướng rõ ràng hơn trong việc lựa chọn máy xông hơi lắp đặt trong gia đình. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp các đơn vị cung cấp, lắp đặt, nêu rõ những yêu cầu và mục đích sử dụng của mình để nhận được sự hỗ trợ cụ thể nhất.
Mai Hân - một trong những đơn vị phân phối máy xông hơi đảm bảo chính hãng và chất lượng, sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn Thanh Thuyền cũng như độc giả đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy xông hơi chất lượng trong gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.