Mua máy xông hơi da mặt cho spa ở đâu chất lượng và giá tốt?

Máy xông hơi da mặt được xem là một thiết bị công nghệ cơ bản của những cô nàng có chu trình chăm sóc da hữu hiệu.

Đối với một sản phẩm có công dụng mạnh mẽ và hiệu quả rõ ràng như máy xông hơi, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao là một tiêu chí rất quan trọng.
Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại máy xông hơi của các nhà sản xuất khác nhau, tuy nhiên để tìm được một chiếc máy ưng ý, đảm bảo quá trình sử dụng và hiểu quả cao mà giá cả vừa túi tiền thì không phải là tất cả đều đáp ứng được. Máy xông hơi da mặt có nhiều loại với các mức giá khác nhau với những dòng sản phẩm máy xông hơi mới nhất và có mức giá đa dạng phổ biến từ 1.200.000 vnđ đến 3.500.000 VNĐ.
Như đã đề cập ở một số bài viết trước đây, máy xông hơi da mặt vô cùng đa dạng, chúng tôi xin đề cập 4 dòng máy chính hiện đang phân phối chủ yếu tại Mai Hân và có giá trị vô cao đối với người sử dụng. Mỗi loại máy có cấu tạo, chức năng và xuất xứ khác nhau nên cũng khác nhau về mức giá.
Với công dụng tăng tuần hoàn máu dưới da, làm sạch vết bẩn và chất độc dưới lỗ chân lông. Hơi có thể thâm nhập vào bên trong lỗ chân lông làm mềm các chất bụi bẩn và đốm nâu sâu bên trong giúp da sạch dễ dàng hơn. Tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho da. Giúp da hồng hào và khỏe mạnh. Ngoài ra, máy cung cấp khí ozone giúp diệt vi khuẩn trong da làm cho da khỏe hơn.
Các loại máy xông hơi da mặt tại Mai Hân
Các loại máy xông hơi da mặt tại Mai Hân

Mua máy xông hơi ở đâu để có ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất

Mai Hân Group là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các thiết bị cao cấp, chất lượng quốc tế chuyên dụng cho spa tại Việt Nam các loại thiết bị công nghệ cao, chăm sóc sa cơ bản, thiết bị xông hơi, nội thất...vơi mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội nhờ những ưu thế tuyệt đối như:
• Cam kết hàng chính hãng 100%, nhập khẩu phụ kiện trực tiếp từ nước ngoài, lắp ráp tại Việt Nam
• Giá cả hợp lý, cạnh tranh
• Sau khi mua hàng sẽ được lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí, tận tình
• Mai Hân Spa luôn luôn cập nhật nhanh chóng xu thế công nghệ Spa thế giới hiện đại đầu tiên
• Chế độ bảo hành bảo trì toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả
• Đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, tận tình và chu đáo.
Tại Mai Hân, chúng tôi cung cấp trọn bộ trang thiết bị cho ngành spa.
Với những ưu điểm nội trên, Mai Hân Group là cái tên bảo chứng cho chất lượng, uy tín, được hàng trăm spa, hộ gia đình lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân spa để tư vấn và báo giá chi tiết loại tất cả các loại máy xông hơi da mặt trên nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.