Mua thiết bị cho spa ở đâu giá rẻ nhưng chất lượng?

Do nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao thì song song đó các trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp spa cũng lần lượt ra đời.

Việc một trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp spa thành công được người tiêu dùng đánh giá cao là một trung tâm có trang thiết bị và máy móc hiện đại tối tân với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường thì cũng có nhiều cơ sở cung cấp thiết bị cho spa. Chất lượng tùy vào mỗi nhãn hiệu và giá thành cũng rất đa dạng.
Nhưng điều quan trọng làm các chủ doanh nghiệp spa bối rối là khi không biết rằng nên mua thiết bị spa mua ở đâu, giá bao nhiêu? Cơ sở cung cấp thiết bị phải đảm bảo về chất lượng giá cả phù hợp nhất kèm theo đó là những hậu đãi từ nơi cung cấp là điều khiến khách hàng quan tâm trên hết.
Ngày nay khi trình độ dân trí tăng cao chỉ “vài đường lả lướt” trên Google bạn đã có thể tìm hiểu được thông tin các sản phẩm. Và so sánh về giá cả cũng như là chất lượng dịch vụ hậu mãi. Tuy nhiên, các thông tin trên mạng chưa chắc là chính xác nếu như nguồn tin đến từ các trang web nhỏ, không đảm bảo và chưa được chứng thực.
Thiết bị spa mua ở đâu, giá bao nhiêu?
Mai Hân Spa - cơ sở uy tín chuyên cung cấp thiết bị spa; sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thiết bị spa cơ bản, thiết bị spa công nghệ cao nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc; hàng chính hãng đảm bảo chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng. Chúng tôi đưa ra cho các bạn nguồn cung cấp hàng đảm bảo chất lượng nhất.
Mai Hân Spa cung cấp các thiết bị spa phục vụ cho nhu cầu làm đẹp
Mai Hân Spa cung cấp các thiết bị spa phục vụ cho nhu cầu làm đẹp
Với hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Mai Hân Spa tự hào là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị thẩm mỹ, máy thẩm mỹ công nghệ cao sử dụng trong ngành thẩm mỹ bao gồm các dòng như:
• Điều trị sắc tố: Q-switched Nd:YAG,...
• Nâng cơ: RF 355/375, RF Baron, HIFU
• Làm sáng da, trắng da: Oxy 6in1,
• Triệt lông: IPL, Diode Laser
• Giảm cân, làm thon gọn cơ thể: Laser LS650…
• Phân tích da: A-one, T-48
• Ánh sáng sinh học: SK8, LED Mask.
Tại sao Mai Hân Spa lại được đông đảo khách hàng lựa chọn?
Trong hơn 10 năm kinh nghiệm, Mai Hân Spa không chỉ mang đến những thiết bị spa cần thiết mà ở đó là cả một giải pháp toàn diện, hiện đại và tiết kiệm, cung cấp và hoàn thiện nội thất liên quan với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật công trình đầu tiên trong lĩnh vực spa với mong muốn mang đến những thiết bị spa để phục vụ việc kinh doanh của các trung tâm spa ngày càng hiện đại hơn. Tại Mai Hân, chúng tôi đảm bảo các yếu tố sau:
• Kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong ngành spa Việt.
• Mang đến giải pháp toàn diện từ setup - thiết kế - thi công đến cung ứng máy móc, trang thiết bị, vật tư cho mọi spa.
• Uy tín đã được chứng thực khi 3 năm liên tiếp từ 2015 - 2017 đạt giải thưởng Thương hiệu xuất sắc và là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm liên tiếp.
• 100% máy móc, thiết bị đảm bảo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
• Với các thiết bị giường, ghế, chậu ngâm chân Mai Hân có xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thợ lành nghề trực tiếp thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất, phụ kiện spa cao cấp.
• Chính sách giá cả tốt trên thị trường.
Nếu cần mua thiết bị công nghệ cao hoặc setup spa vui lòng liên hệ ngay số điện thoại bên dưới để được tư vấn cụ thể.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa tại Việt Nam
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.