Mức giá của giường massage phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Như đã biết, giường massage được thiết kế đặc biệt, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả liệu trình mà còn giúp cho không gian spa của bạn trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn rất nhiều.

Người ta đã nói rằng có sức khỏe là có tất cả và sức khỏe chính là vàng, vì thế con người càng giàu có, càng quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân mình.
Với mỗi loại giường massage sẽ có những mức giá phù hợp khác nhau. Để xây dựng được bảng giá giường massage các nhà cung cấp phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, chi phí sản xuất, chi phí bán hàng... Chính vì thế nhìn vào giá cả của một chiếc giường massage bạn phần nào có thể biết được chất lượng sản phẩm, năng lực của nhà cung cấp từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.
Một nhà cung cấp làm tốt được các khâu trên, với quy trình chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ có giải pháp về giá giường massage, mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Mức giá của mỗi loại giường massage là khác nhau

Hiện nay, có 4 loại giường massage chính là: giường massage facial, giường body, giường đa năng và giường massage đá muối. Mỗi loại giường sẽ có cấu tạo khác nhau nên mức giá cũng có sự chênh lệch.
Giường massage ficial giá bao nhiêu?
Giường massage facial là vật dụng không thể thiếu trong các dịch vụ masssage đầu, chăm sóc da… Về mức giá của giường facial, nếu muốn mua sản phẩm giá rẻ bạn có thể lựa chọn giường có khung bằng inox, nệm mút, vỏ bọc bằng chất liệu simili. Mức giá của loại giường này chỉ dao động trong khoảng vài triệu đồng.
Nhưng loại giường này có nhược điểm là không chịu được khối lượng lớn, lực tác động mạnh, thường gây ra tiếng ồn, không mang lại sự êm ái cho người dùng.
Chính vì thế, với các spa chuyên nghiệp, các home spa gia đình thì tốt nhất nên lựa chọn giường massage facial bằng gỗ. Mức giá của sản phẩm tất nhiên sẽ cao hơn nhưng đi đôi với đó là chất lượng, sự thoải mái, độ bền cũng tỷ lệ thuận với giá thành.
Giá giường massage body khung gỗ dao động từ vài triệu trở lên
Giường massage body giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Với đặc thù sử dụng cho các liệu trình massage body, phải chịu trọng lượng, lực tác động lớn thì giường khung gỗ tự nhiên vẫn là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.
Mức giá của loại giường này phụ thuộc phần lớn vào loại gỗ sử dụng để làm khung giường, nằm trong khoảng từ 2 triệu 500 ngàn đồng đến 6,7 triệu đồng. Rẻ nhất là gỗ thông, tràm, cao cấp hơn là giường gỗ căm xe. Đặc biệt, nếu khách hàng hàng muốn chạm trổ, thêm tủ thì mức giá sẽ chênh lệch cao hơn khoảng vài trăm ngàn đồng.
Giường massage đa năng giúp spa tiết kiệm chi phí
Với rất nhiều công năng sử dụng trong một sản phẩm nên sản phẩm này rất được ưa chuộng. Ngoài chất lượng thì giường massage đa năng giá bao nhiêu là điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất.
Mỗi loại giường massage có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào từng yếu tố, chất liệu và liệu trình thực hiện. Mai Hân Group cung cấp đầy đủ các loại giường massage từ facial, body đến giường massage đa năng, giường thư giãn với mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội nhờ những ưu thế tuyệt đối. Với những ưu điểm nội trên, Mai Hân Group là cái tên bảo chứng cho chất lượng, uy tín, được hàng trăm spa, hộ gia đình lựa chọn để trang bị giường massage.
Vậy còn chần chừ gì nữa, để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân spa để tư vấn và báo giá chi tiết loại tất cả các loại giường massage trên nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Từ tháng 3.2019, showroom HCM của Mai Hân Group sẽ dời về địa chỉ:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.