TNO

Mùi sô cô la kích thích nam giới hơn nước hoa

30/06/2015 10:15 GMT+7

(Tin Nóng) Một nghiên cứu mới đây chứng minh rằng mùi sô cô la là một trong những mùi kích thích nam giới mạnh nhất, thậm chí còn hơn cả bất kỳ loại nước hoa xa xỉ nhất thế giới.

(Tin Nóng) Một nghiên cứu mới đây chứng minh rằng mùi sô cô la là một trong những mùi kích thích nam giới mạnh nhất, thậm chí còn hơn cả bất kỳ loại nước hoa xa xỉ nhất thế giới.

Mùi sô cô la kích thích nam giới hơn nước hoa - ảnh 1
Đã đến lúc phụ nữ thay mùi nước hoa bằng mùi sô cô la trên người để hấp dẫn nam giới? - Ảnh: Shutterstock

Trang bodyandsoul mới đây dẫn nghiên cứu của nhà thần kinh học người Mỹ, tiến sĩ Alan Hirsch cho biết nam giới sau khi tiếp xúc với mùi của sô cô la sẽ cảm thấy phụ nữ hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây họ cảm nhận.

Cũng theo các nhà nghiên cứu, thậm chí mùi đáng yêu của sô cô la còn vượt qua cả mùi bánh pizza và thịt bò nướng hấp dẫn.

Nghiên cứu trên, do Quỹ nghiên cứu và điều trị Mùi và Gia vị ở Chicago (Mỹ) tài trợ, còn cho thấy mùi sô cô la giúp tăng lưu lượng máu đến “súng”.

Ngoài sô cô ca, còn có mùi cola, cam thảo, bánh rán, bỏng ngô và bánh bí ngô nằm trong danh sách mùi hương kích thích nam giới.

Phải chăng đã đến lúc chị em không cần tốn nhiều tiền vào việc đầu tư nước hoa thơm ngát để mình hấp dẫn hơn với người bạn đời, mà chỉ cần phủ người với sô cô la, hay đơn giản là cùng nhau chia sẻ một loại thức ăn hoặc thức uống có vị sô cô la?

Ngọc Lam

>> Sự thật về 'chuyện ấy' trong hôn nhân
>> Những điều không nên làm sau ‘giao ban’
>> Chuyên gia Mỹ chia sẻ bí quyết giúp chị em cải thiện ‘chuyện yêu’
>> Những điểm phụ nữ thích chạm vào lúc ‘giao ban’
>> Giải mã bí ẩn sức khỏe tình dục: Gừng càng già càng cay
>> Tám quy luật duy trì phong độ của quý ông
>> Những điều ít ngờ có thể ảnh hưởng ‘cuộc vui’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.