Mundipharma Việt Nam đồng hành cùng nhân viên y tế chống dịch Covid-19

31/03/2020 20:34 GMT+7

Ngày 26.3.2020, Mundipharma bắt đầu chương trình “Đồng hành cùng nhân viên y tế phòng chống Covid-19”, 4.500 chai thuốc xịt họng BETADINE ® Throat Spray đã được trao tặng đến nhân viên y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong hơn 70 bệnh viện trên toàn quốc mà chương trình sẽ đồng hành trao tặng hơn 35.000 chai thuốc xịt họng BETADINE® Throat Spray (chứa hoạt chất Povidone Iodine) và 80.000 bánh xà phòng BETADINE® đến các y bác sĩ, cụ thể là các bệnh viện đang tiếp nhận và điều trị các ca bệnh do Covid-19.
Ông Đỗ Ngọc Hoàng - Trưởng Văn phòng đại diện Mundipharma Pharmaceuticals Pte. Ltd tại TP.HCM, Tổng giám đốc Công ty Mundipharma Thái Lan chia sẻ: “Tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh từ Covid-19 đang ngày càng phức tạp. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các y bác sĩ là những người ở tuyến đầu làm việc không biết mệt mỏi để người dân có thể an toàn và tiếp tục cuộc sống hằng ngày. Họ phải thường xuyên tiếp xúc với những ca bệnh mắc Covid-19 và là những người nằm trong nhóm nguy cơ bị lây nhiễm cao. Mundipharma chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ trong lúc phòng chống dịch Covid-19”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.