MV tưởng nhớ Paul Walker lại gây ‘bão’

07/04/2015 11:30 GMT+7

(iHay) MV See You Again dành cho Paul Walker do Vin Diesel chia sẻ trên Facebook đã thu hút gần 31 triệu lượt xem.

(iHay) MV See You Again đặc biệt dành cho Paul Walker do Vin Diesel chia sẻ trên Facebook đã thu hút gần 31 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 giờ.

>> Paul Walker: Siêu anh hùng không có hẹn với thần chết
>> Em trai Paul Walker sẽ nối nghiệp anh trai vào Hollywood


MV See You Again là lời tạm biệt và tôn vinh của khán giả, bạn bè dành cho Paul Walker

Khi nhạc See You Again vang lên kèm theo những hình ảnh đẹp của Paul Walker, khán giả xem Fast & Furious 7 tại rạp đã lặng người. Nó nhanh chóng trở thành hit trên iTunes.
 
Khi Vin Diesel chia sẻ MV See You Again với những hình ảnh gắn bó giữa Brian O'Conner và nhóm bạn, đặc biệt là Dominic Toretto xuyên suốt các phần Fast & Furious trên trang cá nhân Facebook thì nó trở thành tiêu điểm chú ý.
 
Sau hơn 20 giờ, bản nhạc tưởng nhớ Paul Walker, nam diễn viên thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11.2013, thu hút hơn 31 triệu lượt xem tính riêng trên Facebook Vin Diesel, hơn 16 triệu lượt xem tính riêng trên Facebook của Paul và vẫn chưa dừng lại.
 
Lời ca “Chúng ta đã đi cùng nhau một quãng đường thật dài từ điểm xuất phát. Tôi sẽ kể tất cả cho cậu nghe khi nào được gặp lại cậu lần nữa…” của See You Again qua giọng nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt của Charlie Puth và sự tiết chế đầy ý nhị của rapper Wiz Khalifa như lời tạm biệt sâu lắng, ý nghĩa của bạn hữu và khán giả dành cho Paul Walker cũng như nhân vật anh vào vai - Brian O'Conner.
 
Ngoài cảnh quay tuyệt vời, dàn siêu xe 'khủng' và diễn viên ngôi sao, Fast & Furious 7 dành được thành công một phần do rất biết quảng cáo. Trước khi phim công chiếu, các nhà sản xuất hé lộ đây là phần cuối của loạt phim đua xe Fast & Furious, cập nhật liên tục về tình hình tái hiện hình ảnh qua kỹ thuật CGI với sự tham gia của 2 người em trai Paul Walker, cũng như khai thác tình cảm fan dành cho Paul.


See You Again đạt lượt xem lên tới hàng chục triệu chỉ sau một thời gian ngắn


Paul Walker đã qua đời nhưng dấn ấn của anh trong Fast & Furious vẫn luôn hiện hữu

 
Sau khi phim công chiếu, bài hát đầy cảm xúc See You Again lại được đem ra làm phương thức quảng bá hiệu quả. Theo đó, bên cạnh việc Vin Diesel đăng tải lên trang cá nhân thì Khalifa cũng đã giới thiệu See You Again tại The Tonight Show Starring Jimmy Fallon và Revolt TV Live. Ca sĩ này cũng sẽ trình diễn See You Again trên The Voice của NBC vào ngày 8.4 tới.
 
Furious 7 là màn ra mắt phim ấn tượng nhất của hãng Universal từ trước đến nay, hiện đạt doanh thu 147,2 triệu USD tại Mỹ và 392,3 triệu USD trên toàn thế giới.
 
Thành tích này gấp đôi doanh thu ra mắt của Fast & Furious (2009) với 70,95 triệu USD và gấp 1,7 lần Fast Five (2011) với 86,2 triệu USD. Nó cũng phá kỷ lục về doanh thu tuần ra mắt của một phim tháng 4 trong lịch sử điện ảnh, trước đó thuộc về Captain America: The Winter Soldier (2014) với 95 triệu USD.
 
 
Tạ Ban
Ảnh: Facebook Vin Diesel
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.