Mỹ đăng cai Hoa hậu Thế giới, cơ hội cho Diệu Ngọc?

17/06/2016 10:54 GMT+7

Sau nhiều lần tổ chức tại Trung Quốc với nghi vấn 'xử ép' đại diện Việt Nam, Miss World năm nay sẽ diễn ra tại Mỹ khiến các fan khấp khởi mừng thầm.

Theo Global Beauties hôm 17.6, Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Washington D.C (Mỹ) với sự tham dự của khoảng 130 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.
Đây là lần tổ chức thứ 66 của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và lâu đời nhất hành tinh, dự kiến kéo dài 3 tuần. Mỹ ít khi đăng cai sự kiện này. Đây lần thứ hai Miss World đến Mỹ, lần đầu diễn ra ở Atlanta (Georgia) cách đây 25 năm.
Diệu Ngọc đang tích cực chuẩn bị tham dự Miss World 2016 Ảnh: BTC
Thông tin này khiến các fan Việt có phần yên lòng. Điểm lại các kỳ tổ chức Miss World tại Trung Quốc, đại diện nước chủ nhà có hai lần đăng quang (năm 2007 và 2012). Năm ngoái, đại diện chủ nhà Trung Quốc lọt vào top 20, trong khi đại diện Việt Nam Lan Khuê dừng chân ở Top 11 nhờ bình chọn của khán giả. Tuy nhiên người đẹp Việt Nam không được vào vòng Top 5+1 để thi ứng xử như thông báo ban đầu. Ban tổ chức thay đổi luật chơi vào giờ chót với Top 10+1 khiến đại diện Việt Nam mất quyền thi ứng xử. Phần trình diễn điệu múa dân tộc của đại diện Việt Nam đã bị thay thế bởi nước chủ nhà Trung Quốc, cũng làm cho khán giả đặt câu hỏi.
Năm nay, đại diện Việt Nam là Diệu Ngọc, 26 tuổi, được đánh giá khá cao. Cô vừa giành chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Áo dài đêm 7.6 vừa qua. Người đẹp Đà Nẵng có chỉ số hình thể tốt, cao 1,8m, số đo ba vòng 86-64-95, khả năng nói ngoại ngữ lưu loát.
Hiện các quốc gia đã lần lượt cập nhật danh sách đại diện để tranh ngôi vị cao nhất, nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna người Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.