Mỹ Linh tuyên bố 'đoạn tuyệt' với Phương Uyên

31/12/2018 13:07 GMT+7

Trong chương trình Ban nhạc Việt , khán giả theo dõi chương trình không chỉ thấy những màn tranh giành thí sinh nảy lửa mà còn cười nghiêng ngả trước những phần đối đáp hài hước của các huấn luyện viên.

Trong tập 1 vừa lên sóng, MC Xuân Bắc, người tiếp tục cầm trịch Ban nhạc Việt chia sẻ đầy hài hước rằng chương trình về căn bản không có gì mới vì ê-kíp trong suốt mùa vừa qua chỉ ăn, nghỉ và tập luyện để chuẩn bị cho sự trở lại trong mùa 2.
Chia sẻ cảm xúc khi quay trở lại ghế nóng, huấn luyện viên Đức Trí cho rằng anh cảm thấy rất lo lắng vì ban nhạc nào cũng yêu quý huấn luyện viên Phương Uyên vì cô luôn dành nụ cười, nước mắt và tâm huyết cho các ban nhạc nên rất có thể ban nhạc nào cũng sẽ chọn về với đội của vị huấn luyện viên này. Còn nhạc sĩ Nguyễn Hài Phong đã thể hiện quyết tâm giành ngôi vị quán quân trong chương trình bằng cách… xuống tóc. 
Fish in duck làm trường quay nóng hơn bao giờ hết và giành được tất cả sự lựa chọn từ các vị huấn luyện viên Ảnh: BTC
Ban nhạc mở màn đầu tiên vòng “vượt tường” trong chương trình là Plus band. Mặc dù ngay từ đầu khi đến với chương trình, ban nhạc này đã mong muốn sẽ được về đội của huấn luyện viên Phương Uyên nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ. Tuy nhiên Plus band lại nhận được cái gạt cần từ ba vị huấn luyện viên còn lại. Chia sẻ về lý do không chọn, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng tư duy phối của ban nhạc mới có nhưng cách hát lại cũ. Trong khi, diva Mỹ Linh cho rằng cô có thể sửa được tư duy hát cho ban nhạc thì Phương Uyên lại khuyên họ nên về với đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khiến giọng ca Khúc giao mùa "tức giận" và tuyên bố “Chúng ta đoạn tuyệt tình cảm”. Tuy nhiên, với sự thuyết phục tài tình, Mỹ Linh cuối cùng cũng đã đem ban nhạc này về với đội của mình.
Kết thúc tập 1, phần trình diễn xuất sắc nhất đến từ ban nhạc Fish in duck với ca khúc tự sáng tác Lối thoát. Phần trình diễn này đã nhận được sự đồng ý của cả bốn huấn luyện viên. MC Xuân Bắc tin tưởng rằng ban nhạc sẽ có mặt trong đêm chung kết. Sau phần tranh giành quyết liệt của cả bốn huấn luyện viên, Fish in duck quyết định về với đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong sự bất ngờ đầy tiếc nuối của nhạc sĩ Phương Uyên dù cả cô và khán giả đều cho rằng Fish in duck sẽ chọn cô.
Sau tập 1, huấn luyện viên Phương Uyên vẫn trắng tay khi chưa chọn được ban nhạc về đội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.