Mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt' bị phanh phui vào khách sạn với trợ lý

30/07/2018 23:27 GMT+7

Việc người chồng mẫu mực từng để lại câu chuyện tình đẹp trong lòng công chúng như Trương Đan Phong vừa vướng nghi án ngoại tình cùng trợ lý thì dân mạng cũng phải khẽ buông một tiếng thở dài.

Hôm nay 30.7, một trong những thông tin nóng nhất mạng xã hội và các tờ báo Trung Quốc là chuyện nam diễn viên Trương Đan Phong (Đông Phương Úc Khanh của Hoa Thiên Cốt) vướng nghi án lén lút ngoại tình cùng trợ lý, người được cả gia đình tin tưởng và xem như người thân trong nhà. Không chỉ thể hiện hình tượng lịch lãm và chung tình trên màn ảnh, ở ngoài đời, Trương Đan Phong cũng từng được yêu mến bởi tình yêu vượt khoảng cách tuổi tác và sóng gió cùng bà xã Hồng Hân.
Chuyện là Hồng Hân vô tư đăng hình cả gia đình cùng trợ lý trẻ trung xinh đẹp của Trương Đan Phong là Tất Huỳnh cùng đi du lịch. Trong tấm hình, netizen tinh ý nhận ra Tất Huỳnh và Trương Đan Phong đứng cạnh nhau, cô còn cầm tay con gái bé nhỏ của Trương Đan Phong. Dân mạng cũng phát hiện Trương Đan Phong và Tất Huỳnh mang cùng một hiệu giày. Hàng loạt bức ảnh của hai nhân vật chính bị dân mạng “đào mộ” để tìm ra những nét tương đồng với nhau, ví dụ như thường xuyên mặc cùng kiểu áo, đeo cùng kiểu nhẫn và mang cùng đồng hồ… Huỳnh Tất lập tức thanh minh chiếc nhẫn bị dân mạng tìm thấy đã đeo rất lâu, còn của Trương Đan Phong là do Hồng Hân tặng, kiểu dáng và hãng trang sức là khác nhau. Ngoài ra vòng tay do Hồng Hân chọn giúp, và mua thêm một cái cho chồng, áo thun thuộc cửa hàng quần áo của Trương Đan Phong, Huỳnh Tất chỉ mua ủng hộ. Còn chiếc áo sang trọng khác cũng là trong lần mua sắm với Hồng Hân. Riêng về đồng hồ là của Trương Đan Phong, trong lúc quay show đã nhờ trợ lý giữ giúp, và Huỳnh Tất tiện thể đeo để chụp hình…
Những lời giải thích này nghe thì cũng có phần hợp lý, nhất là đặt trong mối quan hệ thân thiết của nữ trợ lý với gia đình Trương Đan Phong. Tuy nhiên, quá nhiều sự trùng hợp lại trở thành mối nghi lớn. Dù Trương Đan Phong và Hồng Hân đều lên tiếng phủ nhận, nhưng netizen vẫn khuyên Hồng Hân hãy nhìn scandal vợ của ảnh đế Vương Bảo Cường ngoại tình với quản lý của chồng để cảnh giác. Thậm chí, dân mạng còn lật lại vụ mờ ám vào đầu tháng 2 vừa qua, Trương Đan Phong và Huỳnh Tất cùng thuê chung một phòng khách sạn. Được biết, Huỳnh Tất còn rất trẻ và có dung mạo xinh đẹp nên nghi vấn này khiến dân mạng khó bỏ qua.
Trương Đan Phong sinh năm 1981, đóng phim rất nhiều năm mới có tiếng tăm, nhất là khi tham gia Hoa Thiên CốtAnh có thích nước Mỹ không. Trương Đan Phong gặp Hồng Hân khi cô sang Trung Quốc đóng phim. Lúc bấy giờ, anh chỉ là một diễn viên trẻ chưa tạo được thành tích, trong khi Hồng Hân (sinh năm 1971) là tên tuổi được báo giới săn đón, nhất là khi đang trong giai đoạn sự nghiệp nở rộ, cô lại có thai với ngôi sao Mạc Thiếu Thông nhưng phải làm mẹ đơn thân.
Trương Đan Phong không ngại khoảng cách tuổi tác cũng như quá khứ của Hồng Hân, một lòng một dạ theo đuổi người đẹp. Sau 5 năm tìm hiểu, thuyết phục được gia đình, hai người kết hôn trong sự ngờ vực của công chúng. Trải qua thời gian, họ đã chứng minh được tình cảm của mình và dần được công chúng chấp nhận. Trong khi Hồng Hân lui về làm hậu phương vững chắc, chấp nhận sinh con khi đã lớn tuổi, thì sự nghiệp của Trương Đan Phong ngày càng phát triển. Một phần cũng do khán giả cảm động trước tình cảm vợ chồng nhà họ Trương.
Những năm gần đây, gia đình Trương Đan Phong thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, trở thành hình mẫu lý tưởng trong giới showbiz. Dù lớn hơn Trương Đan Phong đến 10 tuổi, nhưng Hồng Hân giữ dáng rất tốt, nhan sắc ngày càng mặn mà, hoàn toàn xứng đôi với chồng. Đặc biệt, con riêng của Hồng Hân rất yêu mến Trương Đan Phong, đồng ý đổi họ Mạc thành họ Trương. Ấy thế mà, sóng gió một lần nữa ập đến gia đình bé nhỏ của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.