Mỹ nam Hollywood đến Hàn thăm… cún của Suzy

22/09/2012 10:20 GMT+7

(iHay) Ian Somerhalder lên kế hoạch đến Hàn và không quên ghé thăm chú cún Damon của nàng Suzy.

(iHay) Cô nàng Suzy của nhóm nhạc Hàn Quốc MissA đã biến giấc mơ được gặp thần tượng - nam diễn viên Ian Somerhalder - thành sự thật sau khi bày tỏ nguyện vọng với anh chàng này trên trang Twitter.

Cô nàng may mắn này đã kết bạn với nam diễn viên Hollywood Ian Somerhalder trên mạng xã hội Twitter và chia sẻ rằng diễn viên Ian Somerhalder là mẫu đàn ông lí tưởng của mình.


 Cô nàng Suzy nhóm MissA và thần tượng của mình Ian Somerhalder

Theo Star News, hôm 16.9, Ian Somerhalder vào thăm Twitter của Suzy và để lại một dòng bình luận: “Tôi được biết bạn đặt tên cho chú chó của mình là Damon qua lời kể của vài người bạn. Hy vọng tôi sẽ được gặp nó khi tôi tới Hàn Quốc trong thời gian sớm thôi”.

Suzy ngay lập tức phản hồi anh chàng rằng: “Chúa ơi! Thật vậy sao? Em rất hâm mộ anh nên đã lấy tên anh trong phim để gọi thú cưng của mình. Anh đã lên kế hoạch tới Hàn Quốc chưa? Nếu được, em sẵn sàng cho anh gặp chú cưng Damon của em”.


Đoạn hội thoại mà Ian Somerhalde nhắn cho Suzy Miss A trên Twitter 

Trước đây, Suzy đã thổ lộ trên một chương trình truyền hình rằng cô muốn kết bạn với chàng diễn viên điển trai Ian Somerhalder. Cô nàng can đảm chia sẻ: “Tôi đã gửi một lời kết bạn tới Twitter của anh Ian Somerhalder, nhưng lúc đó, anh ấy chưa biết gì về tôi nên đã không nhận lời”.

Ian Somerhalder là một ngôi sao truyền hình Hollywood, người tham gia diễn xuất trong series phim Lost, Vampire Diaries nổi tiếng của Mỹ.

Phương Trang
(Ảnh: Twitter)

>> Khỏa thân đột nhập vào nhà sao Hollywood
>> Sao Hollywood bị “chôm” hình ảnh bán kem sữa, cần sa...
>> Nghĩa cử đẹp của sao Hollywood
>> Ảnh bìa khoe thân gây sốc của sao Hollywood
>> Mốt đặt tên con "không đụng hàng" của sao Hollywood
>> 20 quý ông lịch lãm nhất Hollywood
>> Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn
>> Những cặp đôi vàng của Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.