Mỹ nam 'Teen Wolf' xin lỗi vì mạo nhận là người đồng tính

31/07/2016 19:25 GMT+7

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi và biện minh rằng mình làm vậy chỉ vì muốn ủng hộ cộng đồng LGBT nhưng Tyler Posey vẫn đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích nặng nề sau khi mạo nhận mình là đồng tính nam, theo TMZ.

Hôm 29.7, Tyler Posey, nam diễn viên nổi tiếng trong phim Teen Wolf, đã làm tan nát trái tim hàng ngàn fan nữ khi công bố đoạn clip thừa nhận anh là người đồng tính nam. "Đây là tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sống thật hơn bây giờ", Tyler Posey chia sẻ trong đoạn video trên Snapchat.
Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng lật tẩy nam diễn viên 24 tuổi không hề thuộc về thế giới thứ ba như đã nói. Ngay hôm sau, Tyler Posey đã đưa ra lời giải thích trên Twitter: "Tôi thực sự xin lỗi những người đã bị tôi xúc phạm. Tôi chỉ muốn lan truyền tình yêu trong thế giới này. Tôi không phải là đồng tính nam. Mặc dù thế, tôi hoàn toàn ủng hộ cộng đồng LGBT (những người đồng tính, song tính và chuyển giới)”.
Dù đã đưa ra lời xin lỗi kèm lời giải thích nhưng Tyler Posey vẫn bị dự luận chỉ trích gay gắt. Năm 2014, anh từng cầu hôn bạn gái "thanh mai trúc mã" Seana Gorlick nhưng họ đã chia tay nhau sau đó không lâu.
Nam diễn viên Colton Haynes Ảnh: poster Teen Wolf
Trong khi đó, một mỹ nam khác của Teen Wolf là Colton Haynes đã chính thức thừa nhận anh là người đồng tính trên Entertainment Weekly. Thông báo này có vẻ xác thực hơn bởi loạt ảnh anh khóa môi một người mẫu nam bị công khai trên mạng xã hội.
"Có lẽ tôi nên công khai chuyện này từ lâu nhưng khi đó tôi chưa sẵn sàng. Có vẻ tôi đang làm mọi người thất vọng vì không nói điều mà tôi nên nói", Colton Haynes bộc bạch. Tài tử sinh năm 1988 nói thêm anh rất mệt mỏi trong thời gian qua vì phải "diễn" từ nhà ra đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.