Mỹ nhân chuyển giới Harisu tái xuất làng giải trí

06/07/2018 17:29 GMT+7

Sau 6 năm không hoạt động âm nhạc, Harisu quyết định trở lại với một single phát hành vào giữa tháng 7 này.

Theo công ty quản lý của Harisu là Mystery Friends, nữ ca sĩ sẽ tung single mang tên RE:SU-Again vào ngày 12.7. Đại diện của người đẹp chia sẻ thêm: “Sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ mô tả cuộc đời của Harisu, người đã trải qua cuộc sống khó khăn và khốc liệt hơn bất kỳ ai khác. Mong các bạn đừng thành kiến và hãy lắng nghe nó”. Được biết, ca khúc RE:SU-Again do chính nghệ sĩ 43 tuổi viết lời, mang thông điệp cổ vũ đến thế hệ trẻ.
Nhiều người vẫn còn nuối tiếc cho Harisu khi hôn nhân của cô đổ vỡ vào năm ngoái
Thông tin Harisu trở lại gây chú ý tại Hàn Quốc, bởi single đánh dấu màn tái xuất của cô sau 6 năm vắng bóng tại làng nhạc. Trước đó, cô từng phát hành 5 album và nổi tiếng với các bản hit Temptation, Liar... Tháng 7.2012, Harisu cho “lên kệ” album The Queen kỷ niệm 11 năm hoạt động của mình. Từ đó đến nay, cô không ra mắt thêm bài hát hay album nào nữa.
Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Harisu còn được biết đến là một trong những ngôi sao chuyển giới thành công của Hàn Quốc và còn là hình mẫu cho những người muốn chuyển giới tại xứ kim chi. Trên con đường tình duyên, Harisu nhận được nhiều quan tâm khi công khai hẹn hò với rapper Micky Jung năm 2005. Đến năm 2007, cặp đôi kết hôn và đám cưới này trở thành đề tài bàn tán của dư luận bởi đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của một nghệ sĩ chuyển giới tại Hàn Quốc. Thế nhưng vào năm 2017, cả hai bất ngờ "đường ai nấy đi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.