'Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hollywood' khoe ảnh con gái mới sinh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/10/2018 16:06 GMT+7

Theo Hollywood Reporter , nữ diễn viên được mệnh danh là 'mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất Hollywood' và nhạc sĩ Danny Fujikawa vừa đón đứa con đầu tiên hồi tuần trước. Ngày 6.10, minh tinh này đã 'khoe' con gái sắp tròn một tuần tuổi trên Instagram.

Trước khi hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái trong bài đăng mới nhất, ngôi sao sinh năm 1979 đã tiết lộ qua tài khoản cá nhân về sự xuất hiện của thành viên mới hôm 3.10. Chưa đầy một tuần sau, nữ diễn viên phim Glee đã đăng tải hình ảnh nhóc tì mới sinh với chú thích: “Rosebud bé nhỏ của chúng tôi”. Tấm ảnh nhanh chóng nhận được yêu thích của hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.
Kate Hudson cũng cho biết tên của con gái cưng là Rani Rose Hudson Fujikawa. Lý giải về nguyên nhân đặt cái tên trên, Kate Hudson cho biết Rani Rose Hudson Fujikawa được đặt theo tên ông nội Ron Fujikawa. “Ron là người đàn ông đặc biệt nhất mà tất cả chúng tôi luôn tưởng nhớ. Việc con bé được đặt tên giống ông ấy thật sự là một vinh dự”, nghệ sĩ 39 tuổi chia sẻ thêm.
Bên cạnh tâm trạng hạnh phúc khi gia đình có thêm một nhóc tì, Kate Hudson không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Gia đình nhỏ của chúng tôi cảm ơn các bạn vì tất cả tình yêu và phước lành đã được nhắn gửi. Và tôi muốn chia sẻ lại niềm hạnh phúc này đến các bạn”.
Kate Hudson lần đầu công khai ảnh con gái mới sinh1
Bà mẹ ba con và tình trẻ hiện vẫn chung sống hạnh phúc và chưa có ý định kết hôn Ảnh: Getty Images
Rani Rose là con gái đầu nhưng lại là đứa con thứ ba của người đẹp phim Deepwater horizon. Trước đó, nữ diễn viên người Mỹ đã có một con trai lớn với chồng cũ Chris Robinson, ca sĩ chính của nhóm Black Crowes. Năm 2011, ngôi sao Cô dâu đại chiến cũng sinh một bé trai thứ hai nhưng với vị hôn thê Matthew Bellamy, giọng ca chính của ban nhạc Muse.
Dù đã là bà mẹ ba con nhưng trước nay, cuộc sống hôn nhân của Kate Hudson chưa bao giờ yên ả. Năm 2007, nữ diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng li hôn với nam ca sĩ Chris Robinson sau 7 năm chung sống. Đến năm 2010, người đẹp được giọng hát chính của nhóm Muse cầu hôn và có một bé trai sau đó. Thế nhưng, cuộc tình của cặp đôi chỉ kéo dài đến năm 2014 rồi “đường ai nấy đi” mà chưa kịp làm đám cưới.
Hiện Kate Hudson đang hạnh phúc bên tình trẻ kém 7 tuổi. Bà mẹ 39 tuổi và bạn trai Danny Fujikawa được bắt gặp hôn nhau tại một bữa trưa ở Los Angeles hồi tháng 3.2017 trước khi dấy lên tin đồn hẹn hò. Trong khi mới chỉ bên nhau hơn một năm, Kate Hudson và nhạc sĩ sinh năm 1986 đã là bạn bè hơn một thập niên.
“Chúng tôi đã biết nhau được 15 năm, anh ấy là người bạn tốt nhất của bạn tôi. Về chuyện tình cảm, tôi biết giờ anh ấy là gia đình của mình. Chúng tôi đang cố gắng làm việc chăm chỉ để xây dựng tổ ấm ấy thật bền vững”, nữ nghệ sĩ từng nói về người tình trong một cuộc phỏng vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.