Mỹ nhân đại diện Hàn Quốc thi ‘Miss Universe’ khoe dáng trong váy của Đức Vincie

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/11/2019 17:19 GMT+7

Trên Instagram, hoa hậu Lee Yeon Joo vừa khoe vẻ kiêu sa, xinh đẹp trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Đức Vince. Đây có thể sẽ là bộ váy mà mỹ nhân xứ kim chi đem theo 'chinh chiến' tại Miss Universe sắp tới.

Thông qua trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2019 đăng tải ảnh chụp cùng chiếc váy đuôi cá được đính kết tỉ mỉ, ôm sát cơ thể giúp cô khoe được thân hình mảnh mai, gợi cảm và tôn lên vẻ sang trọng vốn có. Diện mạo xinh đẹp, quý phái của Lee Yeon Joo trong trang phục từ nhà thiết kế Việt nhận được sự chú ý của người hâm mộ sắc đẹp xứ kim chi. Cô được nhận xét quyến rũ, tỏa sáng và rất phù hợp với bộ cánh nổi bật này.

Theo tiết lộ từ nhà thiết kế Đức Vincie, trang phục mà nữ hoàng nhan sắc xứ Hàn vừa diện là mẫu váy đuôi cá nằm trong bộ sưu tập Night dream của anh. Đây là một thiết kế được đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ và nổi bật bởi những đường cong sắc nét giúp phô diễn lợi thế hình thể của người mặc. Trước Lee Yeon Joo, hai mỹ nhân Việt là Nguyễn Thị Loan và MC Phí Linh cũng từng được khen ngợi hết lời khi diện lên người mẫu váy ấn tượng này tại sự kiện.

Bộ cánh mà Lee Yeon Joo vừa khoe trên Instagram cá nhân nằm trọng bộ sưu tập Night dream của Đức Vincie và từng được hai người đẹp Việt diện trước đó

ẢNH: INSTAGRAM NV, KIẾNG CẬN

Lý giải về việc trang phục của mình được Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2019 lựa chọn, Đức Vincie cho biết anh đã hợp tác với một số đơn vị Hàn Quốc suốt 2 năm qua và bộ váy nói trên là một trong 3 thiết kế được phía Hàn mua với giá 50 triệu đồng. Trước thềm Miss Universe năm nay, đây rất có thể sẽ là một trong những trang phục dạ hội mà mỹ nhân họ Lee mang đến cuộc thi nhan sắc danh giá này.

Lee Yeon Joo là một trong những nữ hoàng nhan sắc đang được chú ý tại xứ củ sâm nhờ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc hồi đầu tháng 9 vừa qua. Mỹ nhân 21 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, dễ thương cùng thân hình nóng bỏng và chiều cao 1,78m ấn tượng. Trước khi giành vương miện danh giá, người đẹp gốc Incheon là sinh viên chuyên ngành Mỹ thuật phương Đông của Đại học Duksung (Hàn Quốc). Giữa tháng 10.2019, chân dài 9X vừa có chuyến công tác ngắn ngày tại TP.HCM. Trở về từ Việt Nam, hoa hậu 9X dành nhiều thời gian để tập luyện, chuẩn bị cho "cuộc chiến nhan sắc" mới. Cụ thể, vào tháng 12 tới, Lee Yeon Joo sẽ đại diện của nhan sắc Hàn Quốc đến Mỹ “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Như vậy, cô sẽ trở thành đối thủ của Hoàng Thùy tại một trong những đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh.

Lee Yeon Joo đang tất bật chuẩn bị để tham gia tranh tài tại Miss Universe 2019 vào tháng 12 tới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Yeon Joo không phải là mỹ nhân quốc tế đầu tiên diện trang phục của Đức Vincie. Là nhà thiết kế quen thuộc của nhiều cuộc thi nhan sắc trong suốt 3 năm qua, nhà thiết kế nổi tiếng này từng là cái tên tạo ra trang phục ấn tượng của Hoa hậu Mexico, Nga và Haiti trong đêm chung kết Miss Grand International 2017. Anh cũng được mời thiết kế chính cho Hoa hậu Mexico 2018 và từng tư vấn trang phục cho Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Ponce. Trước Lee Yeon Joo, một mỹ nhân Hàn Quốc khác là Hoa hậu Choi Jung Yoon cũng đã chọn thiết kế dạ hội của Đức Vincie để tỏa sáng trên sân khấu Miss Planet International 2019 tại Campuchia vào tháng 3 vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.