TNO

Mỹ nhân người biến dạng, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

09/01/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Những biến chứng đáng sợ sau phẫu thuật biến những người đẹp thành 'quái vật', khiến họ phải vào viện cấp cứu, bại liệt hoặc thậm chí mất mạng.

(iHay) Những biến chứng đáng sợ sau phẫu thuật biến những người đẹp thành 'quái vật', khiến họ phải vào viện cấp cứu, bại liệt hoặc thậm chí mất mạng.

>> Sao Teen Mom hư môi vì phẫu thuật thẩm mỹ

Á hậu thủng đùi vì nâng cấp vòng 3

 Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ
Andressa Urach tại FIFA World Cup (trái) và đôi chân thủng lỗ chỗ hiện tại - Ảnh: Reuters

Mới đây, những hình ảnh Andressa Urach, 27 tuổi, Á hậu cuộc thi Hoa hậu vòng ba Miss BumBum 2012 của Brazil trong bệnh viện với những vết thủng lỗ chỗ trên đùi khiến không ít người sởn da gà. Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế, người dẫn chương trình truyền hình này đã phải trả giá do việc tiêm nhiều chất vào cơ thể mong duy trì vòng 3 hấp dẫn.

Được biết, sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Andressa Urach coi việc làm đẹp bằng phương pháp này là điều bình thường cho đến khi bắp chân của cô có dấu hiệu thối mô, nhiễm trùng. Người đẹp từng khẳng định có quan hệ với Cristiano Ronaldo trải qua 2 ca phẫu thuật không thành công, sốc nhiễm khuẩn và phải đến phòng chăm sóc đặc biệt.

Không chỉ làm Andressa Urach đau đớn dù được tiếp morphin, mạng sống Andressa còn bị đe dọa và có thể phải cắt một chân.

Hoa hậu Argentina chết vì cải thiện sắc đẹp

 Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ
Solange Magnano - Ảnh: Facebook

Năm 2009, người hâm mộ sững sờ khi biết tin hoa hậu Argentina năm 1994 Solange Magnano đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 29.11 qua do biến chứng sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Solange Magnano năm đó 38 tuổi và đã có 2 con sinh đôi 8 tuổi. Nhà thiết thời trang Roberto Piazza khen: “Tôi làm việc với khá nhiều người mẫu, nhưng hoa hậu năm 1994 là một người tôi rất quý mến. Cô là người mẫu có đẳng cấp và một vẻ đẹp tuyệt vời”.

Tuy nhiên, nhan sắc này vẫn muốn mình hoàn hảo hơn nên quyết định tiến hành phẫu thuật làm đẹp vòng 3 tại một trung tâm ở Buenos Aires (Argentina). Sau đó một ngày, cô phải vào viện cấp cứu do tắc phổi sau phẫu thuật và qua đời.

Vợ của ngôi sao ca nhạc Usher nhập viện vì phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ 
Tameka Foster và Usher trong thời gian hạnh phúc - Ảnh: Reuters

Năm 2009, đại diện của Usher xác nhận Tameka Foster phải nhập viện do biến chứng của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, Usher đã phải hủy bỏ buổi biễn quan trọng trước khi lễ trao giải Grammy diễn ra. Ngôi sao ca nhạc khá kín tiếng chuyện sức khỏe của vợ. Anh thông báo nguyên nhân nhưng yêu cầu công chúng tôn trọng quyền riêng tư của hai vợ chồng.

Phi Thanh Vân bị hoại tử mũi vì dao kéo

 Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Cuối năm ngoái, 'người đẹp dao kéo' cho biết chiếc mũi từng qua phẫu thuật thẩm mỹ của cô đang bị teo nhỏ từng ngày và có dấu hiệu hoại tử. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí không ngại chia sẻ với công chúng rằng nó bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy sau hơn 9 năm sử dụng. Và dù muốn hay không Phi Thanh Vân sẽ phải một lần nữa đụng dao đụng kéo vào chiếc mũi của mình.

Nữ hoàng phát thanh bị cắt chân tay, tử vong vì bơm silicone

 Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ
Betty Pino - Ảnh: Facebook

Nữ hoàng phát thanh Mỹ từng bơm mông lần đầu khoảng 20 năm trước. 10 năm sau, bà đã phẫu thuật lại loại bỏ silicon cũ để thay thế bằng huyết thanh nhân tạo nhưng thường bị đau mỗi khi ngồi nên vài năm sau, bà lại thay thế bằng silicon. Năm 2013, Betty Pino đã phẫu thuật để loại bỏ hỗn hợp silicone nói trên.

Tuy nhiên, xuất viện chưa được bao lâu, Pino lại phải nhập viện do vết mổ bị nhiễm trùng nặng. Vài ngày trước khi vi khuẩn nhiễm trùng lan rộng khắp cơ thể Betty Pino, các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ hết cả hai chân tay bà để bảo vệ mạng sống cho nữ hoàng phát thanh nhưng cuối cùng bà Betty Pino không qua khỏi và ra đi tại Bệnh Viện Jackson.

Theo đài Miami, kết quả khám nghiệm tử thi đã chỉ ra rằng người phụ nữ 65 tuổi qua đời do nhiễm trùng biến chứng sau khi bơm mông silicon thẩm mỹ.

Bại liệt vì nâng ngực

Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ 
Hình ảnh của Linda Perez khi chưa phải vào bệnh viện - Ảnh: Facebook

Linda Perez đã bỏ ra khoảng 2.800 USD (khoảng 60 triệu đồng) cho một ca phẫu thuật nâng ngực giá rẻ tại Florida (Mỹ). Nhưng không may, phẫu thuật ảnh hưởng đến não và tim khiến cả cơ thể cô gái trẻ bị tổn thương và hôn mê suốt 3 tháng. Dù được cứu sống nhưng Linda Perez không thể khôi phục lại cơ thể. Linda Perez gần như bị bại liệt, không bao giờ đi lại được và cơ thể thì gầy yếu đến nỗi người quen cũng khó nhận ra.

Mặt biến dạng vì bơm môi

 Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ
Farrah Abraham trước và sau khi bơm môi - Ảnh: Twitter/Reuters

Ngôi sao chương trình Teen Mom mới đây chia sẻ những bức ảnh 'tự sướng' trên trang cá nhân cho thấy khuôn mặt biến dạng của cô. Đây là cái giá phải trả do Farrah Abraham lạm dụng dao kéo với mong muốn có đôi môi gợi cảm hơn.

Thật khó nhận ra người đẹp bởi môi trên của cô đã sưng do bị dị ứng với thành phần chất tiêm. Trước đó, Farrah Abraham cũng từng tiêm collagen vào môi, độn cằm, nâng ngực.

Người đẹp hóa quái vật vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

 Mỹ nhân người nhập viện, kẻ mất mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ
Hang Mioku trước và sau phẫu thuật - Ảnh chụp màn hình tin tức

Hang Mioku bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Người phụ nữ Hàn Quốc này bắt đầu làm đẹp bằng dao kéo từ năm 28 tuổi và liên tục tôn tạo nhan sắc suốt nhiều năm. Cho đến khoảng năm 50 tuổi, không ai còn nhận ra Hang Mioku bởi khuôn mặt của cô bị biến dạng và các bác sĩ từ chối không dám phẫu thuật cho cô nữa.

Nhưng không dừng lại, cô tiếp tục mua ống tiêm silicon tự dùng, khi hết silicon, người phụ nữ này còn dùng dầu ăn để bơm vào mặt. Dù được quyên tiền cho việc thực hiện 10 ca phẫu thuật loại bỏ silicon, dầu ăn… trên mặt và trên cổ, Hang Mioku vẫn làm người khác giật mình mỗi khi vô tình nhìn vào khuôn mặt đáng sợ của cô. Mong muốn có lại nhan sắc khi xưa đối với người phụ nữ này đã thành chuyện không thể.

Tạ Ban

>> Ngọc Trinh: 'Không trách người ta nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ
>> Sao ôm hận vì phẫu thuật thẩm mỹ
>> Phẫu thuật thẩm mỹ siêu rẻ
>> Những vụ phẫu thuật thẩm mỹ kì quặc nhất quả đất
>> Hương Tràm lên tiếng sau vụ lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ
>> Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ?
>> Trương Mạn Ngọc dính 'nghi án' phẫu thuật thẩm mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.