Mỹ nhân phim ‘Chiếc lá cuốn bay’, ‘Friend zone’ đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/07/2019 12:54 GMT+7

Sáng 30.7, Baifern Pimchanok đáp chuyến bay xuống TP.HCM tham dự một sự kiện khai trương tại đây. Mỹ nhân Thái ghi điểm nhờ nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái rạng rỡ, cô liên tục tươi cười vẫy chào người hâm mộ tại sân bay.

Trong lần đến TP.HCM, nữ diễn viên sinh năm 1992 diện trang phục đơn giản khoe vai thon và vóc dáng quyến rũ, đón chào sự xuất hiện của cô là đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Mỹ nhân 27 tuổi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp hút hồn của mình. Đáp lại sự cổ vũ, chào đón nồng nhiệt từ những khán giả yêu mến mình, Baifern Pimchanok liên tục tươi cười, vẫy tay chào đám đông người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Baifern Pimchanok có mặt tại sân bay Thái Lan từ sớm, hào hứng lên đường đến Việt Nam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH BAIFERN PIMCHANOK VIETNAM FANPAGE

Sau chuyến bay từ Thái Lan sang, người đẹp 9x vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Được biết, trong lần đến Việt Nam này, sao phim Mối tình đầu sẽ tham gia một sự kiện khai trương tại TP.HCM. Trên trang Instagram hơn 4,9 triệu lượt theo dõi, Baifern Pimchanok cũng đăng tải hình ảnh từ sáng sớm, khi nữ diễn viên chuẩn bị lên chuyến bay đến mảnh đất hình chữ S. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã gửi lời chào, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc vì thần tượng đến TP.HCM.

Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, thanh lịch nhưng không quên khoe bờ vai trần quyến rũ

ẢNH: BAIFERN PIMCHANOK VIETNAM FANPAGE

Baifern Pimchanok đang là cái tên “gây bão” trong cộng đồng khán giả yêu thích phim Thái Lan nhờ vai diễn Nira trong siêu phẩm truyền hình Chiếc lá cuốn bay. Đây là bộ phim đang thu hút lượng lớn khán giả tại xứ chùa Vàng và nhiều nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Ra mắt từ đầu tháng 6.2019, Chiếc lá cuốn bay đạt tỉ suất người xem vỏn vẹn 1,5%. Tuy nhiên, con số này liên tục tăng qua các tập phim, đồng thời đã thu hút hơn 150 triệu lượt truy cập trực tuyến tại Thái Lan. Tại Trung Quốc, bộ phim được trang Douban chấm tới 8,1 điểm từ 12.000 bình chọn của người xem.

Ngôi sao 27 tuổi dậy sớm để chuẩn bị lịch trình đến TP.HCM

ẢNH: INSTAGRAM NV

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 và là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Thái Lan trong 10 năm trở lại đây. Nữ diễn viên từng nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai diễn ấn tượng trong phim Mối tình đầu đóng cùng Mario Maurer. Cô cũng được khán giả Việt biết đến với hàng loạt bộ phim ăn khách như: Tình hè, Cưa đổ nàng ác ma, Ngọn lửa đam mê, Friend zone (Yêu nhầm bạn thân)… Bên cạnh thành công vang dội của Chiếc lá cuốn bay, Baifern Pimchanok còn góp mặt trong nhiều dự án của năm 2019 như: Khu vườn bí mật (bản Thái), Mahassajan Rak Kham Kradad, Poot Pee Sawad Nàng công chúa cát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.