'Mỹ nhân Sài Thành' của đạo diễn Lê Cung Bắc lên sóng sau 4 năm thực hiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/05/2018 08:54 GMT+7

Sau thời gian dài thực hiện, bộ phim Mỹ nhân Sài thành với sự tham gia của bộ ba Ngân Khánh, Dương Mỹ Linh và Khánh My sẽ chính thức lên sóng từ 7.5 tới.

Được đặt trong bối cảnh lịch sử nhiều biến động tại miền Nam Việt Nam những năm 1950, Mỹ nhân Sài thành ban đầu có một kịch bản đồ sộ, lên tới 100 tập. Tuy nhiên, đạo diễn - NSƯT Lê Cung Bắc đã cân đối giữa tính nghệ thuật và tính lịch sử để giảm xuống còn 49 tập nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ câu chuyện tới người xem mà vẫn mạnh lạc, rõ ràng. 
Phim lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1950
Đạo diễn Lê Cung Bắc nổi tiếng với các phim truyền hình thập niên 1990 - 2000 như Người đẹp Tây Đô, Dòng đời, Ngược sóng, Vó ngựa trời Nam… Với nội dung liên quan nhiều đến yếu tố lịch sử, bối cảnh xưa cũ, việc thực hiện thành phim là một thách thức không nhỏ với nhà sản xuất và đạo diễn cùng toàn bộ ê-kíp tham gia. Đội ngũ sáng tạo phải sử dụng nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, kỹ xảo để tái hiện một phần bối cảnh Sài Gòn xưa.
Thông qua số phận của ba người đẹp Thanh Trà (Ngân Khánh), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Hồng Trà (Khánh My) cùng những mối quan hệ xung quanh, bộ phim đã phản chiếu đời sống phù hoa đô hội của Sài thành - hòn ngọc Viễn Đông một thời. Phim còn quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu như Lê Bình, Thương Tín, Lý Hùng, Huỳnh Đông, Khánh Huyền, Mai Sơn Lâm, Phương Mai...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.