Mỹ nhân số một Bollywood làm đám cưới xa hoa tại Ý

17/11/2018 15:39 GMT+7

Nữ diễn viên xXx: Return of Xander Cage đã làm đám cưới bí mật tại Ý cùng tài tử đồng hương Ranveer Singh. 'Đóng cửa' giới truyền thông nhưng Deepika Padukone lại tung ảnh cưới lên Instagram.

Theo The Times of India, đám cưới lớn nhất Bollywood năm nay diễn ra tại hồ Como, Ý vào hai ngày 14-15.11. Trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân không lâu sau đó, cô dâu chú rể nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng bởi sự xứng đôi vừa lứa. Cặp đôi liên tục cười mãn nguyện trước tình yêu của đời mình trong trang phục cưới truyền thống của Ấn được thiết kế bởi nhà mốt danh tiếng Sabyasachi Mukherjee.
Cả hai diễn viên đều là những ngôi sao lớn nhất phòng vé Bollywood và cực kỳ bận rộn với tư cách đại sứ thương hiệu cho chuỗi sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, ngân hàng, điện thoại di động, thức ăn nhanh, đồ lót... Ảnh: Instagram NV
Theo các nguồn tin, chú rể xuất hiện tại địa điểm tổ chức đám cưới trên chiếc du thuyền sang trọng và nhảy múa các giai điệu trong các bộ phim của mình. Từng chi tiết được chuẩn bị rất chu đáo, các nhân viên tại khu nghỉ mát của Ý thậm chí còn được dạy nói tiếng Konkani và tiếng Hindi để làm cho khách mời cảm thấy thân thuộc như ở nhà.
Thức ăn được phục vụ cũng khá truyền thống, nhiều món mang từ Ấn Độ theo đường hàng không. Cũng theo The Times of India, cặp sao đặt tổng cộng 75 phòng tại khu nghỉ mát, với chi phí ít nhất 624 USD/phòng (trên 15 triệu đồng) mỗi đêm.
Địa điểm làm đám cưới là khu nghỉ dưỡng có từ thế kỷ 18, Villa del Balbianello, ở hồ Como, Ý Ảnh: Hindustan Times
Cặp sao hẹn hò 5 năm trước khi quyết định về chung nhà. Theo Forbes, cát-sê của Deepika Padukone khoảng 11 triệu USD trong khi ông xã kém hơn chút ít, dao động khoảng 10 triệu mỗi dự án. Hai diễn viên được cho đã cùng tậu tổ ấm xa hoa ở Juhu, Mumbai với giá 50 triệu rupi (7 triệu USD).
Sau đám cưới tại Ý, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc riêng cho bạn bè làng giải trí vào ngày 1.12 tại Mumbai, mời hàng loạt ngôi sao góp mặt như Ranbir Kapoor, Priyanka Chopra, Katrina Kaif, Sonam Kapoor và Anushka Sharma. Đáng chú ý, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra, bạn thân của cô dâu, cũng lên xe hoa vào ngày 2.12 với nam ca sĩ Nick Jonas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.