Mỹ nhân trong MV Sơn Tùng M-TP từng vướng tin đồn hẹn hò quý tử Beckham

02/07/2019 10:18 GMT+7

Madison Beer là nghệ sĩ quốc tế xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng.

Tối 1.7, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Hãy trao cho anh sau thời gian dài ấp ủ. Bài hát mang giai điệu bắt tai, hình ảnh đẹp và nhận được sự quan tâm của khán giả. Đúng như dự đoán, sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng sau chưa đầy 24 giờ trình làng. Cụ thể, ca khúc có lượt xem công chiếu trực tiếp là 635.000, cán mốc 1 triệu view chỉ sau 8 phút và chễm chệ vị trí đầu tiên của top trending ở thời điểm hiện tại.

Vẻ ngoài nóng bỏng của Madison Beer

Ảnh: Instagram NV

Cô hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Âu Mỹ

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh đó, dàn mỹ nhân nóng bỏng cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao của làng giải trí Âu Mỹ là rapper Snoop Dogg và người mẫu Madison Beer được công chúng đặc biệt quan tâm. Vẻ ngoài nóng bỏng của Madison Beer gây chú ý hơn cả. Cô sinh năm 1999, hoạt động trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Mỹ nhân này còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang và sở hữu Instagram với 13 triệu lượt theo dõi.
Madison Beer nổi tiếng từ khi còn bé. Năm 12 tuổi, bản cover At last của cô được Justin Bieber chia sẻ trên Twitter. Nhờ vậy mà người đẹp sinh năm 1999 được khán giả quan tâm và trở thành một hiện tượng toàn cầu. Trong sự nghiệp của mình, người đẹp từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám như Melodies, Unbreakable… và từng hợp tác với nhóm K/DA, (G)I-DLE, ca sĩ Jaira Burns.

Mỹ nhân sinh năm 1999 sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi môi dày gợi cảm

Ảnh: Instagram NV

Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram

Madison Beer từng gây chú ý bởi tin đồn tình cảm với quý tử nhà Beckham

Ảnh: Getty

Bên cạnh thành tích hoạt động nghệ thuật ấn tượng, mỹ nhân xuất hiện trong MV của Sơn Tùng còn gây chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng cùng lịch sử “tình trường khủng". Madison Beer cao 1,66m, số đo hình thể 94-62-95. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sâu và môi dày gợi cảm. Sự thay đổi về nhan sắc khiến ca sĩ sinh năm 1999 vướng không ít ồn ào về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Song cô phủ nhận thông tin này và cho biết đó là kết quả của quá trình dậy thì.
Madison Beer sở hữu phong cách thời trang gợi cảm. Cô thường xuyên diện thiết kế hở bạo, khoe vòng một gợi cảm và được đánh giá trưởng thành so với những người bạn đồng trang lứa. Cô cũng không ngại đăng tải hình ảnh khoe da thịt trên trang cá nhân. Năm 2015, Madison Beer hẹn hò với vlogger Jack Gilinsky. Hai năm sau, cả hai “đường ai nấy đi" đầy ồn ào. Họ lời qua tiếng lại trên mạng xã hội thời gian dài. Đến năm 2017, Madison Beer vướng nghi án tình cảm khi xuất hiện thân mật cùng Brooklyn, quý tử nhà Beckham. Tuy nhiên, cô cho biết cả hai chỉ “say nắng" nhau và chuyện hẹn hò không thể trở thành sự thật.
Như vậy, Madison Beer là nghệ sĩ nữ quốc tế tiếp theo xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, giọng ca gốc Thái Bình từng mời ngôi sao Thái Lan Mai Davika thực hiện dự án Chạy ngay đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.