Mỹ phẩm KN Beauty - thương hiệu 'quốc dân'

21/07/2020 13:30 GMT+7

Thấu hiểu từ nhu cầu của thị trường làm đẹp, mỹ phẩm KN Beauty ra đời với mục đích đem đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm làm đẹp đa dạng, từ thành phần thiên nhiên lành tính phù hợp với mọi độ tuổi, mọi loại da.

Sản phẩm quốc dân an toàn

Sản phẩm quốc dân an toàn

Bằng sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ sản xuất hiện đại và công thức điều chế tốt bậc nhất từ dược liệu thiên nhiên, mỗi sản phẩm của KN Beauty khi sử dụng đều không phải lo lắng về chất lượng. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thấu hiểu những lo lắng, vấn đề mà chị em phụ nữ Việt Nam thường gặp phải đã cố gắng và không ngừng tạo ra những sản phẩm tốt bậc nhất, phù hợp với chất lượng vượt trội trong tầm giá bán.
KN Beauty - Nâng niu nét đẹp Việt

KN Beauty - Nâng niu nét đẹp Việt

Với tiêu chí an toàn để tạo ra những sản phẩm chất lượng, KN Beauty không ngừng sáng tạo, từng bước hoàn thiện để mang đến nhiều lựa chọn làm đẹp hơn cho phụ nữ Việt.
"KN Beauty ra đời với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt cải thiện nét đẹp bên ngoài và tạo nên sự tự tin từ bên trong bằng những dòng sản phẩm làm đẹp từ thành phần thiên nhiên lành tính", đại diện KN Beauty khẳng định.
KN Beauty đồng hành cùng phụ nữ Việt trên chặng đường chinh phục nhan sắc Á Đông

KN Beauty đồng hành cùng phụ nữ Việt trên chặng đường chinh phục nhan sắc Á Đông

Năm 2018, thương hiệu KN Beauty nằm trong 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương trong lĩnh vực sắc đẹp, do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh kết hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ cao bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.