Mỹ phẩm từ thực vật

24/04/2012 04:02 GMT+7

Sử dụng trái cây, hoa hay thảo mộc để làm đẹp là điều tự nhiên. Ngày nay rau củ cũng được đưa vào danh mục mỹ phẩm có khả năng làm đẹp da.

Cà rốt, a ti sô, bông cải xanh chứa đầy các dưỡng chất cho cơ thể nên cũng có khả năng hỗ trợ, bổ sung và cải thiện sắc đẹp. Các nhãn hàng mỹ phẩm đưa ra gam sản phẩm chứa đầy các thành phần chiết xuất từ thực vật, tuy hiệu quả không nhanh bằng các sản phẩm có thành phần hóa học nhưng đây là khuynh hướng “ăn chắc, mặc bền”.

- Rau bina được sử dụng kết hợp với tinh dầu chanh trong các loại gommage dành cho môi vừa mang lại sự mềm mại vừa có mùi hương dễ chịu.

- Mầm bông cải xanh có tính năng xóa tan nét mệt mỏi, trước khi chúng trụ lại vĩnh viễn trên da khiến cho gương mặt sạm và già nua, vì kích hoạt và phục hồi sức khỏe biểu bì.

- Tinh dầu hạt lựu kết hợp với dầu thảo mộc giúp da giữ được tính đàn hồi và bảo vệ khỏi sự mất nước cũng như tái tạo tế bào da mới.

- Các tế bào tích cực từ quýt có khả năng vượt trội, giúp giữ ẩm vùng da quanh mắt và xóa tan các nếp chân chim.

- Nước a ti sô khi phun xịt lên da sẽ mang lại sự tươi mát và căng da tức thì vì làm se khít lỗ chân lông, rất có ích khi trang điểm.

- Sữa dưỡng thể với tinh chất hạt dẻ và mật ong mang lại cho da sự mịn màng và mềm mại cùng các dưỡng chất cần thiết.

- Mặt nạ lột nhẹ từ enzym đu đủ có khả năng trả lại cho làn da u tối và sạm sự tươi trẻ cần thiết cũng như sự thư giãn và êm dịu.

- Cà rốt cung cấp cho da cơ thể  những vitamin cần thiết vừa làm ẩm da tận hạ bì vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

- Mùi hương sữa tắm từ bưởi hồng sẽ giúp giảm stress và thư giãn (đặc biệt dành cho da nhạy cảm). Lưu lại trên da sự mát mẻ và sảng khoái cho tinh thần.

- Gommage sữa tắm chứa hạt nho và tép chanh sẽ giúp cơ thể loại bỏ mệt mỏi, stress và ô nhiễm hằng ngày một cách hiệu quả.

Hồng Ân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.