Mỹ Tâm chấp nhận làm 'người đến sau'

02/04/2016 18:24 GMT+7

Vừa ra mắt nhưng MV Hãy về với nhau của ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả vì câu chuyện tình trong đó là chuỗi tiếp nối của Chuyện như chưa bắt đầu .

Vừa ra mắt nhưng MV Hãy về với nhau của ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả vì câu chuyện tình trong đó là chuỗi tiếp nối của Chuyện như chưa bắt đầu.

Mỹ Tâm ra mắt MV mới với câu chuyện tiếp nối 'Chuyện như chưa bắt đầu' - Ảnh: NVCCMỹ Tâm ra mắt MV mới với câu chuyện tiếp nối 'Chuyện như chưa bắt đầu' - Ảnh: NVCC
Nếu như Chuyện như chưa bắt đầu Em phải làm sao kể về chuyện buồn khi bạn diễn Lương Thế Thành dằn vặt, đau khổ vì mất người yêu thì phần 3 Hãy về với nhau lại mang đến kết thúc có hậu với một người thay thế hoàn hảo.
Trong MV Hãy về với nhau, ca sĩ Mỹ Tâm vào vai cô phục vụ có khuôn mặt giống hệt người yêu đã khuất của Lương Thế Thành. Sau nhiều lần gặp gỡ cô phục vụ dần có tình cảm với chàng trai. Nhưng thật trớ trêu khi cô phát hiện bức tranh cô gái có khuôn mặt giống mình và cho rằng cô chỉ là cái bóng của người khác. Cũng trong lúc đó Lương Thế Thành nhận ra anh đã rung động vì chính con người bên trong cô gái này chứ không chỉ vì ngoại hình giống người cũ. Đoạn kết có hậu của MV khiến khán giả thích thú.
Hãy về với nhau là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Tuy mới ra mắt chiều 1.4 nhưng đã có hàng trăm ngàn lượt xem và MV còn hứa hẹn “bùng nổ” hơn trong thời gian tới.
Nữ ca sĩ khiến fan thích thú khi vào vai cô phục vụ xinh đẹp - Ảnh: NVCC
Vì có khuôn mặt giống người yêu đã khuất mà Lương Thế Thành luôn đi theo cô gái - Ảnh: VNCC
Tuy nhiên sau nhiều lần gặp gỡ cô dần có tình cảm với chàng trai - Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.