Mỹ Tâm dùng gậy selfie chụp ảnh cùng fan ngay trên sân khấu

02/12/2016 10:58 GMT+7

(iHay) Không chỉ biểu diễn hết mình tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối 1.12, 'họa mi tóc nâu' còn rất thân thiện cùng fan.

(iHay) Không chỉ biểu diễn hết mình phục vụ người hâm mộ trong đêm nhạc diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) tối 1.12, 'họa mi tóc nâu' còn rất thân thiện giao lưu cùng fan.

Mỹ Tâm trổ tài cầm gậy chụp ảnh selfie
Cô hết mình trong đêm nhạc tại TP.HCM, sẵn sàng ngồi bệt xuống hát
Mỹ Tâm ít tham dự các sự kiện thời gian gần đây do bận rộn lưu diễn nên fan rất háo hức trước sự trở lại của “họa mi tóc nâu” trong đêm diễn góp mặt nhiều ca sĩ trẻ như Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Đức Phúc, DJ SlimV và DJ Tripple D tối 1.12.
Mỹ Tâm đã khuấy động sân khấu bằng phần trình diễn liên khúc đặc biệt bao gồm Trắng đen, Như một giác mơ, Hãy về với nhau. Cùng với các vũ công của mình, Mỹ Tâm khuấy động tất cả khán giả có mặt bằng những điệu nhảy cuồng nhiệt và sau đó là phần giao lưu gần gũi. 
Kể từ khi ra mắt CD đầu tay mang tên Mãi yêu giữa năm 2001, Mỹ Tâm đã gia nhập làng giải trí được hơn 15 năm. Suốt từng ấy thời gian, tên tuổi của “họa mi tóc nâu” chưa bao giờ hạ nhiệt. Những liveshow, đêm nhạc của cô luôn chật kín khán giả. Trong đêm diễn, các fan nữ ca sĩ Chuyện như chưa bắt đầu liên tục hò hét cổ vũ cho thần tượng.
Ngoài ra, sự kết hợp của Soobin Hoàng Sơn cùng DJ SlimV với ba bài hát Và thế là hết, Daydream, Phía sau một cô gái, và Trang Pháp cùng Tripple D với các ca khúc Chỉ là, We don't talk anymore đã thổi bùng không khí sôi động trong ngày đầu tháng 12.
Mỹ Tâm chọn jumpsuit đen hở vai trần
Nữ ca sĩ hát nhảy cùng vũ đoàn liên tục ba ca khúc
Sau vụ lùm xùm cùng MTV Connection tháng trước, Trang Pháp tiếp tục trình diễn We don't talk anymore
DJ SlimV
Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào trong bản hit Phía sau một cô gái


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.