Mỹ Tâm gây choáng với tạo hình 'nữ hoàng độc thân' trong MV tết

27/01/2017 12:28 GMT+7

Vào những ngày cuối cùng của năm Bính Thân, Mỹ Tâm vẫn khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' khi tung MV Anh thì không với tạo hình nữ hoàng độc thân cùng câu chuyện vô cùng hài hước, đúng chất 'họa mi'.

Ca khúc Anh thì không (nhạc Pháp, lời Việt: Vũ Xuân Hùng) từng được Mỹ Tâm ngẫu hứng thể hiện trong một buổi biểu diễn và khiến khán giả vô cùng thích thú. Cô cũng thường xuyên nhận được yêu cầu thể hiện ca khúc này trong các đêm nhạc của mình.
Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định làm mới lại Anh thì không vốn quen thuộc với khán giả từ nhiều năm trước bằng cách kết hợp cùng rapper Karik để ca khúc trở nên bắt tai và hiện đại hơn. Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" còn đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này với hình ảnh "nữ hoàng độc thân" vô cùng ấn tượng.
MV được Mỹ Tâm đầu tư hình ảnh rất nhiều
MV được tung ra vào tối 26.1 (29 Tết) đã lập tức được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Trong MV, Mỹ Tâm xuất hiện với hình ảnh một nữ hoàng, sống trong một cung điện dát vàng, được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, cuối cùng cô nhận ra rằng chàng quản gia luôn kề cạnh mình (Karik) mới là người hiểu rõ mình nhất.
Với câu chuyện hài hước, hình ảnh đẹp mắt, kết hợp kỹ xảo độc đáo và diễn xuất lém lỉnh của Mỹ Tâm, MV khiến các fan vô cùng thích thú, thậm chí có fan còn nói đùa rằng đây là... clip hài tết. Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ trên Facebook cũng như trên trang YouTube chính thức của Mỹ Tâm.
Riêng về chuyện "bao giờ lấy chồng", "họa mi tóc nâu" cho biết cái gì đến sẽ đến, còn chuyện đám cưới trong 2 năm nữa gây xôn xao dân mạng những ngày qua chỉ là "chuyện vui đùa" trong buổi họp fan mừng sinh nhật gần đây của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.