Mỹ Tâm sẽ đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2013

30/07/2013 09:49 GMT+7

(iHay) MTV Việt Nam đã chính thức công bố Mỹ Tâm sẽ đại diện tham gia tranh giải MTV EMA 2013.

(iHay) MTV Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Mỹ Tâm sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh giải MTV EMA 2013.

>> Người tình của Mỹ Tâm' gây huyên náo giữa rừng fan
>> Mỹ Tâm gây huyên náo sân khấu thủ đô với trang phục nửa kín nửa hở

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia tranh giải MTV EMA. Những năm trước, đại diện khu vực Đông Nam Á chỉ là cuộc đua của 5 nước: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia.


Mỹ Tâm chính thức đại diện Việt Nam tham gia tranh giải MTV EMA 2013 

Để có được gương mặt tham gia tranh giải, MTV Việt Nam đã mở cuộc bình chọn qua trang Facebook chính thức của chương trình. Danh sách đề cử 10 nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia tranh giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2013 gồm: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Uyên Linh, Khắc Việt, Đông Nhi và Nhóm 365.

Kể từ 12 giờ đêm ngày 22.7, cuộc bình chọn đã chính thức diễn ra. Trong đó, các fan của ca sĩ Đông Nhi và Mỹ Tâm luôn so kè nhau từng ngày từng giờ.

Sau một tuần bình chọn với số phiếu 15.230, Mỹ Tâm đã chính thức vượt qua Đông Nhi (11.765 phiếu) và trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia tranh giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2013.

 
Sau giải thưởng tại MAMA 2012, khán giả có quyền hy vọng về những bất ngờ do Mỹ Tâm mang lại

 
Với sự hỗ trợ lớn từ các fan hâm hộ, Mỹ Tâm sẽ vững bước hơn để “chinh chiến” bước tới con đường dài phía trước

Được biết giai đoạn 2 của giải thưởng sẽ bắt đầu từ 25 đến 31.10, các fan cần phải tiếp tục bình chọn cho Mỹ Tâm để chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á.

Sau đó ở giai đoạn 3 từ 1 đến 8.11, các fan sẽ tiếp tục bình chọn để Mỹ Tâm có thể vượt lên các đối thủ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông để bước vào tranh giải chính thức. Lúc này, Mỹ Tâm mới có cơ hội "đối đầu" trực tiếp với các nghệ sĩ lớn từ các nước để giành lấy giải thưởng danh giá. Đêm trao giải MTV EMA 2013 sẽ được diễn ra vào ngày 10.11.2013.

Đây là một “cuộc chiến” khá dài hơi của Mỹ Tâm vì phải trải qua nhiều chặng gian nan. Tuy nhiên sau những thành công và may mắn của Mỹ Tâm trong năm 2013, và nhất là sau giải thưởng tại MAMA 2012, với các fan của Mỹ Tâm không điều gì là không thể kỳ vọng.

Minh Nguyễn
Ảnh: MTE

>> Người tình của Mỹ Tâm' gây huyên náo giữa rừng fan
>> Mỹ Tâm gây huyên náo sân khấu thủ đô với trang phục nửa kín nửa hở
>> Mạo hiểm ngồi hát bên cây đàn đang cháy, Mỹ Tâm lập kỷ lục
>> Mỹ Tâm mạo hiểm ngồi hát bên cây đàn cháy bùng
>> Ngọc Hân "tháo giày" đọ dáng cùng Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.