Mỹ Tâm tiết lộ về người yêu trong liveshow 'Đời ca sĩ'

05/06/2016 17:36 GMT+7

(iHay) Giới thiệu về ca khúc Nhớ mà mình thể hiện trong liveshow Đời ca sĩ tối 4.6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, Mỹ Tâm cho biết: "Đó là bài hát được viết để tặng cho người mình yêu, khi nỗi nhớ người ấy không thể nào kiềm chế được".

(iHay) Giới thiệu về ca khúc Nhớ mà mình thể hiện trong liveshow Đời ca sĩ tối 4.6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, Mỹ Tâm cho biết: "Đó là bài hát được viết để tặng cho người mình yêu, khi nỗi nhớ người ấy không thể nào kiềm chế được".
Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về người mình yêu trong ca khúc tự viết - Nhớ
"Họa mi tóc nâu" thổ lộ cô hiếm khi nói về chính mình hay chia sẻ về chuyện tình cảm. Song vì tham gia chương trình âm nhạc mà bên cạnh ca hát, mỗi ca sĩ còn mang đến một câu chuyện đời để tâm sự khi giao lưu cùng khán giả. Thế nên đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm tiết lộ về người mình yêu mà theo cô vào thời điểm đó, hơn 10 năm trước, là “thích ảnh khủng khiếp”.
“Cứ mỗi chiều là hai người thường nhắn tin cho nhau. Và mỗi ngày mình đều chờ khoảnh khắc đó. Đến khi thích quá và nhớ không chịu được, thì Tâm đặt bút viết: Một vì sao rớt xuống trong đêm, như anh đến ôm em bên thềm, dường như em chỉ muốn anh thôi, ngồi lặng im lắng nghe anh cười anh nói, anh như là gió vừa mới đến đó thế nhưng đã xa rồi, em đang ngồi đây mà thương nhớ cứ trôi về anh mãi…”.
Điều thú vì hơn, trong điệp khúc, ban đầu Mỹ Tâm viết “ôi em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn”. Nhưng rồi cô suy nghĩ, “hồi đó mà mình viết chờ tin nhắn thì nghe… hơi lố, với thị trường quá, nên cuối cùng thay tin nhắn bằng anh tới”, giọng ca gốc Đà Nẵng kể lại.
Với Mỹ Tâm, tình cảm dành cho “người đó” rất đặc biệt. Đến mức cách đây 2 năm, cô vẫn còn viết về nỗi nhớ ấy: Vẫn biết vẫn nhớ hay là mong cũng thế thôi, bao nhiêu yêu thương cũng chỉ như những giấc mơ, đã cố gắng sống khi tình yêu đã cách xa, con tim em đau vì không ngăn nỗi nhớ anh… trong ca khúc Như một giấc mơ. “Và hôm nay Tâm mặc chiếc đầm tím, là màu của thủy chung đó”, cô vừa cười và nghiêng người nhìn xuống “màu thủy chung” đang lung linh dưới ánh đèn sân khấu.
Cùng tham gia câu chuyện Đời ca sĩ là những tên tuổi hải ngoại và trong nước như: Ý Lan, Đức Huy, Nhật Hạ, Thanh Hà, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Lam Anh và Trần Quang Hiếu - ca sĩ trẻ nhất và là người tổ chức đêm nhạc này. Trần Quang Hiếu sinh năm 1989 tại Bến Tre, sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội, anh bén duyên với công việc ca sĩ từ cuộc thi tìm kiếm gương mặt trẻ cho một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại.
Thông tin ban đầu, đạo diễn Thái Huân là người dàn dựng chương trình, nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên vai trò đạo diễn được thay cho người khác.
Đức Huy và Ý Lan vừa hát và là người dẫn chuyện cho chương trình
Ca sĩ Thanh Hà mang đến không gian đầy hoài niệm khi hát lại ca khúc Về đây em - một sáng tác của Trịnh Nam Sơn
Trần Quang Hiếu được các ca sĩ đi trước ủng hộ lẫn “ngưỡng mộ” khi dám đầu tư tổ chức liveshow cho mình giữa thời buổi rất khó để “buộc” khán giả phải bỏ tiền mua vé
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.