Mỹ Tâm vui mừng hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng tại Hoa khôi ĐBSCL 2015

28/06/2015 03:42 GMT+7

(TNO) 'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm không ngần ngại cho biết cô rất vui khi biểu diễn trong đêm chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và càng vui hơn khi bên dưới hàng ghế giám khảo có sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

(TNO) “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm không ngần ngại cho biết cô rất vui khi biểu diễn trong đêm chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và càng vui hơn khi bên dưới hàng ghế giám khảo có sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm khuấy động đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang là huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt. Trên “ghế nóng”, cả hai thường xuyên có những màn “chặt chém” lẫn “tỏ tình” ngọt ngào với nhau khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Có dịp hội ngộ trong đêm chung kết Hoa khôi ĐBSCL diễn ra tối 27.6 tại TP.Cần Thơ, Mỹ Tâm đã không ngần ngại chia sẻ: “Được biểu diễn trong chương trình, Tâm rất vui và hạnh phúc, càng vui hơn khi nhìn thấy anh Đàm Vĩnh Hưng trong thành phần ban giám khảo”.
Trong chương trình, “họa mi tóc nâu” đã thể hiện hai ca khúc Nắm lấy tay nhau Vì em quá yêu anh cùng vũ đoàn MTE. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã khiến các khán giả vùng sông nước vô cùng phấn khích và hào hứng.
Trong khi đó, không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện ca khúc Yêu em cả trong giấc mơLung linh dáng sen do chính anh viết lời dựa trên giai điệu của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Sự xuất hiện của Mr Đàm nhận được sự cổ vũ, hò hét nhiệt tình từ khán giả.
Được mời thể hiện ca khúc cho thí sinh biểu diễn bikini, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã thay liên tục 3 bộ trang phục và mang đến những ca khúc vô cùng sôi động, khuấy động không khí chương trình gồm: Lời yêu thương, Vào hạTôi thích.
Mỹ Tâm nồng nàn với Nắm lấy tay nhau
"Họa mi tóc nâu" khuấy động không khí với ca khúc Vì em quá yêu anh cùng vũ đoàn MTE
Mr Đàm thể hiện ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ và Lung linh dáng sen
Sự xuất hiện của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả miền Tây
Bộ ba Tùng Lâm, Quý Bình và Vũ Bảo mở màn cho phần trình diễn áo bà ba của top 30
Dương Triệu Vũ mang đến không khí sôi động trong phần thi bikini
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhiệm vai trò giám khảo
Các giám khảo hào hứng trước chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.