Mỹ: Vô tình cắt đứt chân con khi đang cắt cỏ

20/07/2015 12:56 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ ở Mỹ đã vô tình lia máy cắt cỏ cắt đứt chân đứa con trai 2 tuổi của mình. Tai nạn xảy ra khi cậu bé bất ngờ chạy đến lúc cô đang làm việc. Xe cấp cứu đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa cậu bé đến bệnh viện.

(TNO) Một bà mẹ ở Mỹ đã vô tình lia máy cắt cỏ cắt đứt chân đứa con trai 2 tuổi của mình. Tai nạn xảy ra khi cậu bé bất ngờ chạy đến lúc cô đang làm việc. Xe cấp cứu đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa cậu bé đến bệnh viện, theo Daily Mail.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra ở hạt Pasco, bang Florida, Mỹ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Vụ tai nạn xảy vào sáng 18.7 ở khu vực nông thôn thuộc hạt Pasco, bang Florida, đông nam nước Mỹ. Nguyên nhân là do cậu bé Zayden Collins chạy trúng máy cắt cỏ của mẹ cậu, bà Tiffany Collins.
Chân Zayden bị cắt đứt ở phần dưới đầu gối. Ngay lập tức, em được đưa điến Bệnh viện đa khoa Tampa ở thành phố Tampa để cứu chữa và hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe thế nào.
Khi tai nạn vừa xảy ra, cô Tiffany đã cố gắng tắt máy cắt cỏ nhưng không thể khiến nó ngừng hoạt động ngay lập tức. Cánh quạt vẫn quay và chém đứt chân bé Zayden, nhà chức trách cho biết. Lực lượng cứu hộ đã đến và bảo quản phần chân cắt rời của em trong hộp đông lạnh, theo Daily Mail.
Đây không phải là lần đầu tiên trẻ em bị máy cắt đứt chân ở Mỹ. Hồi tháng 4.2013, một người cha ở hạt Palm Harbor, cũng thuộc bang Florida, đã vô tính lái máy gặt cắt đứt lìa cả 2 chân của cô con gái 2 tuổi. Vết cắt cũng ở dưới phần đầu gối.
Cô bé này nay đã 4 tuổi và hiện đang sử dụng chân giả. Em cũng phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và phục hồi chức năng liên tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.