Tổng quan tình hình kinh doanh của Nam A Bank có những điểm sáng nhất định. Tổng tài sản đạt 42.852 tỉ đồng, tăng 20,8% so với năm 2015 và đạt 107,1% kế hoạch. Huy động vốn từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 34.114 tỉ đồng, tăng 40,0% so với năm 2015, đạt 119,7% kế hoạch. Doanh số thanh toán quốc tế đạt 204,0 triệu USD, tăng trưởng 142,7% so với cùng kỳ năm trước, đạt 136,0% kế hoạch, trong đó, doanh số phát hành L/C đạt 31,5 triệu USD.
Không quá bất ngờ khi hệ khách hàng của Nam A Bank tại thời điểm 31.12.2016 tăng 52.733 tương ứng 20% so với đầu năm, nâng tổng số khách hàng lên 267.058. Chính sự khác biệt trong việc đồng bộ chất lượng dịch vụ của ngân hàng đã giúp gia tăng sự trung thành của khách hàng, góp phần thúc đẩy các chỉ số tài chính ngày một tốt hơn.
Nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin định kỳ và thiết lập trung tâm dữ liệu dự phòng tại Công viên phần mềm Quang Trung từ năm 2015 cũng đã giúp Nam A Bank tự tin rất nhiều trong việc đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng.
Việc tăng cường ứng dụng công nghệ toàn diện vào các sản phẩm - dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng song song với việc phát triển dịch vụ ngân hàng truyền thống. Đây cũng chính là mục tiêu ngắn hạn hỗ trợ cho định hướng lâu dài đưa Nam A Bank trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai không xa.
Bình luận (0)