Nam A Bank: Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để tăng tính cạnh tranh

16/08/2017 10:37 GMT+7

Để trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, Nam A Bank đã chú trọng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng khả năng cạnh tranh và mở rộng thị phần bán lẻ.

Bên cạnh các giải pháp tài chính cốt lõi như cho vay và huy động, Nam A Bank đã và đang tăng cường đầu tư, áp dụng yếu tố công nghệ vào SPDV.
Hiện nay, các dịch vụ ngân hàng điện tử của Nam A Bank được triển khai đầy đủ gồm Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking, Mobile Bankplus…, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Thẻ cũng là một trong những thế mạnh của Nam A Bank với các dòng sản phẩm đa dạng như thẻ tín dụng doanh nghiệp, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ trả trước, thẻ đồng thương hiệu…
Nam A Bank còn chuẩn hóa các SPDV hiện hữu và xây dựng các sản phẩm mới như gói Combo, gói Tài khoản tối ưu, Sản phẩm Cho vay tái tài trợ...
Tiếp tục chiến lược đa dạng hóa SPDV, Nam A Bank đã ký kết hợp tác với FWD Việt Nam triển khai các giải pháp bảo hiểm cho gia đình. Đây là một trong những bước đi quan trọng của Nam A Bank trong tiến trình đa dạng hóa sản phẩm.
Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền tảng của sự hài lòng chính là có những trải nghiệm hoàn thiện nhất. Đây cũng chính là những “giá trị” mà Nam A Bank không ngừng theo đuổi trong lộ trình trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.