|
Việc áp dụng tiêu chuẩn của ISO 9001:2015 đã giúp Nam A Bank cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
Trong năm 2016, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch mở rộng mạng lưới với 9 điểm kinh doanh mới. Để có được thành quả này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt tất cả các điều kiện khắt khe như: Hoạt động có lãi; Không vi phạm các tiêu chuẩn an toàn; Thực hiện đúng và đầy đủ các quy định về phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro; Tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 3%... Đồng thời, cũng hoàn thành 97% kế hoạch đồng bộ hóa hình ảnh thương hiệu trên toàn quốc theo chuẩn nhận diện mới.
Bước qua năm 2017 hứa hẹn nhiều thách thức và khó khăn nhưng Nam A Bank sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục tăng tốc, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để vươn đến những tầm cao mới trong tương lai và duy trì hình ảnh “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”.
Bình luận (0)