Nam ca sĩ Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 27

09/02/2018 13:13 GMT+7

Cái chết bất ngờ của giọng ca Kim Han Il khiến dư luận Hàn Quốc bàng hoàng.

Ngày 7.2, công ty quản lý của nam ca sĩ Kim Han Il làm người hâm mộ ngỡ ngàng khi cập nhật trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) về sự ra đi của anh: “Vào ngày 6.2, Kim Han Il đã qua đời bởi một căn bệnh đột ngột ở đảo Jeju (Hàn Quốc). Chúng tôi cảm thấy vô cùng buồn bã và thương tiếc khi thông báo tin tức bất ngờ lẫn đau thương này. Anh ấy là một người tài năng, vui vẻ, tốt bụng, tràn đầy sức sống và yêu âm nhạc. Gia đình và bạn bè của Kim Han Il đang rất đau buồn. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục hạnh phúc với âm nhạc của mình trong một thế giới khác. Xin hãy an nghỉ, Kim Han Il yêu dấu của chúng ta”.
Đặc biệt, công ty không cung cấp thêm chi tiết về nguyên nhân cái chết của Kim Han Il. Việc này khiến nhiều người không giấu được thắc mắc. Một số trang tin Trung Quốc tiết lộ lý do dẫn đến sự ra đi của nam ca sĩ có thể do thời gian dài thực hiện chế độ giảm cân, dẫn đến chứng biếng ăn, thiếu sắt và thiếu máu trầm trọng.
Kim Han Il và vợ người Trung Quốc
Kim Han Il (còn được biết đến với nghệ danh Jack Kim) là một ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc có tiếng tại Trung Quốc. Sau khi trở thành quán quân ngoại quốc đầu tiên của một cuộc thi ca hát ở Trung Quốc, anh hoạt động tại thị trường Hoa ngữ một cách mạnh mẽ với các sản phẩm âm nhạc và phim ảnh. Anh còn gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Abnormal Summit bản Trung.
Trong khi sự nghiệp đang hứa hẹn, Kim Han Il đã qua đời khi mới 27 tuổi. Thậm chí, Naver tiết lộ rằng anh còn chưa kịp kỷ niệm một năm kết hôn. Trên trang cá nhân, vợ của anh đau buồn chia sẻ: “Em sẽ đợi anh về và ôm lấy em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.