Nam diễn viên ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’ họp fan tại Việt Nam

25/05/2016 11:43 GMT+7

(iHay) Vai diễn Man trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đã giúp tên tuổi của Golf Pichaya được nhiều khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích thời gian qua.

(iHay) Vai diễn Man trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đã giúp tên tuổi của Golf Pichaya được nhiều khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích thời gian qua.

Golf Pichaya hiện được khán giả yêu thích với vai Man trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thânGolf Pichaya hiện được khán giả yêu thích với vai Man trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân
Golf Pichaya sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 26.5 để chuẩn bị cho các hoạt động giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ và giới truyền thông trong hai ngày. Nam diễn viên đến từ Thái Lan sẽ có buổi fan meeting bằng hình thức Livestream vào ngày 27.5.
Golf Pichaya sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông và giao lưu cùng fan hâm mộGolf Pichaya sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông và giao lưu cùng fan hâm mộ
Golf Pichaya là ngôi sao được yêu thích hiện nay tại Thái Lan. Ngoài vai trò một diễn viên, trước đây anh từng là ca sĩ nằm trong ban nhạc Golf-Mike với cậu em trai Mike D.Angelo.
Nếu như Mike sớm được biết đến hơn anh trai qua những MV đẹp mắt cùng một số phim thần tượng đình đám như: Ngôi nhà hạnh phúc, Nụ hôn bất ngờ… thì mãi tới gần đây Golf Pichaya mới thực sự chứng tỏ khả năng diễn xuất trong bộ phim gây xôn xao cộng đồng mạng châu Á: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.
Ngoài vai trò là một diễn viên, Golf Pichaya còn là một ca sĩ trong nhóm nhạc cùng em trai.Ngoài vai trò là một diễn viên, Golf Pichaya còn là một ca sĩ trong nhóm nhạc cùng em trai
Buổi fan meeting là cơ hội để các bạn trẻ có thể giao lưu, đặt câu hỏi và chụp hình lưu niệm với thần tượng của mình. Golf Pichaya sẽ rời Việt Nam vào sáng 28.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.