Đàn ông Việt Nam sử dụng sản phẩm chăm sóc cá nhân như: dao cạo, gel vuốt tóc, nước hoa, chất giữ ẩm da mặt… rất hạn chế. Tần suất cạo râu của nam giới ở Việt Nam cũng khá khiêm tốn: 2,5 lần mỗi tuần (chưa tới ½ lần so với đàn ông Nhật Bản), tuy nhiên tần suất này ngày càng tăng thể hiện qua chỉ số tiêu dùng các sản phẩm dao cạo.
Kết quả khảo sát không chỉ giúp ích cho hoạt động doanh nghiệp mà còn giúp cho chúng ta biết được về một quan điểm, một thói quen đang được định hình tại Việt Nam: đó là xu hướng chuộng gương mặt sáng sạch, bảnh bao. Kết quả khảo sát cho thấy 93% nam giới Việt Nam hiện không để râu!
Bình luận (0)