TNO

Năm loại thực phẩm giúp quý ông thêm sung

15/06/2015 12:06 GMT+7

(Tin Nóng) Dưới đây là 5 loại thực phẩm giúp tối ưu hóa sức khỏe tình dục của nam giới, theo Livestrong ngày 14.6.

(Tin Nóng) Dưới đây là 5 loại thực phẩm giúp tối ưu hóa sức khỏe tình dục của nam giới, theo Livestrong ngày 14.6.

Năm loại thực phẩm giúp quý ông thêm sung - ảnh 1
Dưa hấu giúp cải thiện chức năng tình dục cho nam giới - Ảnh: Shutterstock

Dưa hấu

Loại trái cây màu đỏ ngon ngọt này chứa citrullin giúp làm giảm chứng rối loạn chức năng cương dương, đặc biệt tốt với bệnh nhân mắc chứng này do huyết áp cao. Citrullin được chuyển đổi thành arginin khi vào cơ thể, giúp tăng cường sản xuất oxit nitric tự nhiên. Oxit nitric giúp tăng lưu lượng máu đến các mô cơ cũng như cơ quan sinh dục nam, cải thiện chức năng tình dục nam giới.

Quả óc chó

Theo bác sĩ gia đình - Tiến sĩ Spencer Nadolsky, quả óc chó tốt cho sức khỏe nam giới. Nó không chỉ cải thiện sức sống tinh trùng, khả năng vận động và hình thái học của tinh trùng, mà còn cải thiện chức năng nội mô - lớp niêm mạc của các mạch máu.

Đào

Loại quả đang mùa thu hoạch này đang được bày bán ở chợ, siêu thị… khá nhiều. Giá bán của loại quả này cũng không quá đắt. Đào không chỉ ngon mà còn giàu vitamin tốt cho khả năng vận động của tinh trùng, theo chuyên gia dinh dưỡng thể dục Joey Thurman.

Một nghiên cứu cho thấy nam giới hút thuốc lá nhiều nếu hấp thụ vitamin C sẽ giúp họ cải thiện khả năng sinh sản. Ông Thurman cho biết: “Vitamin C làm giảm hóc môn cortisol - hóc môn căng thẳng. Hóc môn testosterone vốn chi phối khả năng tình dục của nam giới. Hai loại hóc môn này tỷ lệ nghịch với nhau, tức khi cortisol giảm thì testosterone tăng”.

Sô cô la

Sô cô la có công dụng không thể chối cãi về sức khỏe tim mạch và tiểu đường , theo Tiến sĩ Karl Nadolsky. Vì vậy nam giới có thể thưởng thức loại thực phẩm này ở mức độ vừa phải mà không sợ lên cân.

Sô cô la cải thiện lưu thông, giúp lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, cải thiện khả năng cương cứng. Phenylethylamine có trong sô cô la có thể ảnh hưởng đến nồng độ serotonin (hóc môn tình yêu) và endorphin - hóc môn hạnh phúc trong não.

Rau lá xanh

Loại rau màu xanh rất dồi dào dinh dưỡng. Chúng chứa nhiều ma-giê, mà một trong những điều tuyệt vời ma-giê mang lại cho sức khỏe là làm mạch máu giãn nỡ, tương tự công dụng của Viagra - tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam để dễ cương cứng, theo ông Thurman. Các loại rau màu xanh gồm rau chân vịt, cải xoăn, và bắp cải.

Ngọc Lam

>> 'Súng' to chưa chắc tốt
>> Khoa học đã giải mã độ dài của 'súng'
>> Tám quy luật duy trì phong độ của quý ông
>> Giải mã những chuyện 'thầm kín' về giới
>> Năm gợi ý để ‘sung’ trong năm Con Dê 2015
>> Những sát thủ thầm lặng diệt ‘tinh binh’
>> Tuổi nào 'sung' nhất ?
>> Ăn táo để 'sung'
>> Sáu yếu tố ảnh hưởng độ cương của ‘súng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.