Nam người mẫu Hàn Quốc tự tử ở tuổi 22

08/10/2017 11:55 GMT+7

Việc Lee Ui Soo chọn cái chết khi sự nghiệp đang trên đà phát triển và ở độ tuổi trẻ như vậy đang khiến làng giải trí Hàn Quốc một lần nữa xôn xao.

Ngày 7.10, tờ Allkpop đưa tin người mẫu Lee Ui Soo đã qua đời ở tuổi 22. Esteem - công ty quản lý của anh xác nhận sự việc: “Chúng tôi bày tỏ niềm tiếc thương và sẻ chia sâu sắc về sự ra đi đột ngột này. Hiện tại, mọi người vẫn rất sốc. Anh ấy đã tự tử và phía cảnh sát đang điều tra nguyên nhân. Gia đình của Lee Ui Soo mong muốn được tổ chức một đám tang riêng tư và không ồn ào. Mong mọi người tôn trọng và cầu chúc cho anh ấy an nghỉ nơi chín suối”.
Cùng ngày, anh trai của Lee Ui Soo cũng chia sẻ những dòng đau buồn trên trang cá nhân: “Em trai duy nhất của tôi đã qua đời. Tôi tin rằng cậu ấy đã sống hết mình với công việc và đam mê. Có lẽ phải khó khăn lắm em tôi mới đưa ra quyết định dại dột như vậy”.
Cũng theo người này, chiều 8.10, thi thể của Lee Ui Soo sẽ được Văn phòng Cảnh sát Yongsan Seoul bàn giao lại cho gia đình. Tang lễ của anh sẽ được tổ chức vào ngày mai 9.10.
Lee Ui Soo sinh ngày 10.6.1995, anh cao 1,89m và sở hữu gương mặt cá tính. Không chỉ gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang, Lee Ui Soo còn được biết tới là một DJ, là bạn thân của thành viên Taehyung của nhóm nhạc BTS. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.