Nam tài tử 'Vượt ngục' phản bác ảnh chế giễu của dân mạng

29/03/2016 14:20 GMT+7

(iHay) Mới đây Wentworth Miller, anh chàng thiên tài điển trai từng mê hoặc nhiều fan ruột của loạt phim Vượt ngục đã lên tiếng phản bác lại một bức ảnh chế giễu anh trên Facebook.

 (iHay) Mới đây Wentworth Miller, anh chàng thiên tài điển trai từng mê hoặc nhiều fan ruột của loạt phim Vượt ngục đã lên tiếng phản bác lại một bức ảnh chế giễu anh trên Facebook.

Nam tài tử phim 'Vượt ngục' phản bác ảnh chếWentworth Miller, ngôi sao của loạt phim Vượt ngục - Ảnh: Hollywood.com
Trong thời gian gần đây, một bức ảnh với một bên là Wentworth Miller khi còn đang đóng Vượt ngục và một bên là hình ảnh gần đây của anh đã được cư dân mạng lan truyền. Sự tương phản giữa một cơ thể gọn gàng, cơ bắp cùng vẻ đẹp hút hồn từng có của Miller và một bên là hình ảnh “mũm mĩm” của anh cùng lời tựa “Khi bạn vượt được ngục và phát hiện ra đồ ăn nhanh có ở mọi nơi”. Bức ảnh đã nhận được hơn 100 ngàn lượt “like” và chia sẻ.
Tưởng chừng như Wentworth Miller cũng sẽ như những ngôi sao khác bỏ ngoài tai những bức ảnh chế, nhưng ngôi sao đã chia sẻ về vấn đề này trên trang Facebook cá nhân của mình. Không tức giận, anh phản ứng với bức ảnh bằng “tâm thư” khá dài.
Nam tài tử phim 'Vượt ngục' phản bác ảnh chế 1Bức ảnh chế giễu thân hình "mũm mĩm" của Wentworth Miller lan truyền trên Facebook - Ảnh chụp màn hình
Vào năm 2010, tôi tạm dừng nghiệp diễn và giữ mình kín tiếng vì một số lí do. Lí do trước tiên là tôi đã nhiều lần có ý định tự tử, đây là điều mà tôi đã từng chia sẻ với các bạn ...”, nam diễn viên chia sẻ.
Anh cho hay anh đã trải qua giai đoạn khí khăn nhất của cuộc đời, trầm cảm và tìm mọi cách để vượt qua khủng hoảng. “Tôi đã tìm đủ mọi liệu pháp, cũng như tìm cho mình một thú vui sống. Tôi đã có thể sa vào chất cấm, rượu và tình dục, nhưng tôi đã chọn đồ ăn”, Miller cho hay. Lần đầu tiên sau nhiều năm anh bắt đầu lên cân, và điều này có ý nghĩa vô cùng lớn với anh.
“Khi nhìn lại bức ảnh này, tôi thấy tôi trong chiếc áo đỏ, nụ cười hiếm hoi trên gương mặt nhắc lại cho tôi về những ngày tháng khó khăn cũng như nghị lực giúp tôi chống chọi với ý định tìm đến cái chết”, Wentworth Miller viết.
Kết thúc “tâm thư”, anh cũng không quên nhắc mọi người hãy quan tâm hơn tới những người cần giúp đỡ xung quanh mình.
Năm 2013, Wentworth Miller từng công khai đồng tính và chia sẻ về ý định tự tử trong quá khứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.