'Nam thần' Cha Eun Woo gây sốc khi quảng cáo... băng vệ sinh

10/05/2020 13:29 GMT+7

Nam ca sĩ Hàn Quốc Cha Eun Woo khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi xuất hiện trong poster quảng cáo... băng vệ sinh phụ nữ.

Cha Eun Woo sinh năm 1997, là một ca sĩ thần tượng, thành viên của nhóm nhạc ASTRO, trực thuộc Fantagio Entertainment. Từ khi ra mắt, người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp "như tượng tạc" khiến nhiều fan nữ "mất ăn mất ngủ". Không những thế, Cha Eun Woo còn sở hữu chiều cao 1m83 và thân hình săn chắc, cân đối.
Hóa thân thành nhân vật nam chính trong phim Gangnam beauty, danh tiếng của thành viên chủ chốt nhóm ASTRO càng được công chúng biết đến nhiều hơn. Vì vậy, các nhãn hàng đã tìm đến nam ca sĩ để mời làm người mẫu, thậm chí trước cả khi anh đầu quân cho Fantagio. Những thương hiệu thời trang, đồ ăn và mỹ phẩm nổi tiếng như Shara Shara, Naver, Mr. Pizza... đều ưa chuộng Cha Eun Woo bởi doanh thu mà anh mang lại khi làm gương mặt đại diện.

Những hình ảnh Cha Eun Woo thực hiện cho nhãn hàng băng vệ sinh.

Ảnh: chụp màn hình Koreaboo

Tuy nhiên mới đây, dân mạng hoang mang khi thấy Cha Eun Woo xuất hiện trong poster quảng cáo cho một nhãn hàng băng vệ sinh. Rất nhanh chóng, những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc như Naver, Nate. Nhiều người bày tỏ suy nghĩ rằng mời một nam thần tượng làm gương mặt đại diện cho sản phẩm nhạy cảm của phụ nữ là hoàn toàn không phù hợp, dù đó là một ca sĩ có số fan nữ đông đảo như Cha Eun Woo.
"Sao lại thuê mẫu nam quảng cáo băng vệ sinh? Người mẫu của hãng còn không dùng được cơ mà", "Thay vì thuê người nổi tiếng đóng quảng cáo vô duyên thế này thì giảm giá sản phẩm còn tốt hơn", "Không hiểu lý do gì mà Cha Eun Woo lại đồng ý ký hợp đồng quảng cáo băng vệ sinh, có lẽ anh ta cần tiền quá rồi", "Chúng tôi không mua băng vệ sinh vì có mặt anh trên đấy đâu"...
Cho đến nay, cả nhãn hàng lẫn Cha Eun Woo đều chưa có phản hồi chính thức về sự việc. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc vẫn không ngừng "ném đá" nam ca sĩ. Bên cạnh đó, Cha Eun Woo cũng "gây bão" mạng xã hội khi công ty chủ quản Fantagio Entertainment úp mở về việc nghệ sĩ sinh năm 1997 tham gia vào bộ phim True beauty chuyển thể từ webtoon cùng tên, có nội dung xoay quanh một cô gái có khả năng hô biến khuôn mặt bình thường của mình thành "nữ thần" nhờ việc trang điểm. Nếu Cha Eun Woo đồng ý nhận vai, đây sẽ là vai chính thứ 3 của anh sau hai tác phẩm khá thành công trước đó là Gangnam beautyNhà sử học Goo Hae-ryung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.