'Nam thần' Lý Dịch Phong kiện đòi bồi thường 7 tỉ đồng vì bị đồn đồng tính

18/08/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của Cổ kiếm kỳ đàm Lý Dịch Phong vừa khởi kiện các trang mạng đã bôi nhọ danh dự và đưa tin đồn sai sự thật về giới tính của anh, qua đó đòi bồi thường hơn 7 tỉ đồng.

(TNO) Ngôi sao của Cổ kiếm kỳ đàm chính thức khởi kiện các trang mạng đã bôi nhọ anh lên tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh), theo Sina ngày 17.8.

“Nam thần” Lý Dịch Phong đâm đơn kiện vì bị đồn đồng tính 1 Nam diễn viên Lý Dịch Phong - Ảnh chụp màn hình Asian stars
Từ khi trở thành cái tên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ, Lý Dịch Phong vướng phải không ít tin đồn. Năm 2014, tin đồn đồng tính và phẫu thuật thẩm mỹ của nam tài tử liên tiếp xuất hiện trên mạng. Các trang này đăng tải: “Lý Dịch Phong là người có trình độ IQ rất thấp, vẻ ngoài xấu xí và hay dùng thủ đoạn. Chỉ sau khi thẩm mỹ, anh ta mới được chú ý. Còn tin đồn hẹn hò với Lee Da Hae? Đó chỉ là tin vịt vì Lý Dịch Phong thực tế là một anh chàng đồng tính”.
Mỹ nam sinh năm 1987 rất bức xúc trước các thông tin này. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng, những tin đồn khiến tôi và gia đình rơi vào cảnh thị phi”.
“Nam thần” Lý Dịch Phong đâm đơn kiện vì bị đồn đồng tính 2Anh từng gây sốt trong vai Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm - Ảnh chụp màn hình trang Sohu
Đầu tháng 7 vừa qua, luật sư đại diện của Lý Dịch Phong đã đệ đơn kiện các trang mạng liên quan trong vụ việc này. Hiện tại đơn kiện đã được chuyển lên tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc).
Đại diện nguyên đơn đề nghị các trang mạng đăng tải những tin tức sai sự thật phải gỡ bỏ bài viết và xin lỗi trong vòng 7 ngày. Đồng thời, nam diễn viên cũng đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,5 tỉ đồng) vì tổn thất kinh tế và 200.000 nhân dân tệ (hơn 650 triệu đồng) cho những tổn thất tinh thần mà tin đồn gây ra.
Nam tài tử cho biết: “Tiền bạc không phải vấn đề, quan trọng là chúng ta cần có biện pháp mạnh đối với những tin đồn nhằm bôi nhọ nghệ sĩ”.
Lý Dịch Phong hiện là thế hệ “nam thần” mới của điện ảnh Hoa ngữ. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc thiên hương, Đạo mộ bút ký, Cây dành dành nở hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.