Nam Thư bật khóc vì câu chuyện ăn Tết của người vô gia cư

Thành Long
Thành Long
28/01/2020 14:23 GMT+7

Trong Lô tô show , nhóm Hey Man khiến người xem nhói lòng khi phản ánh thực tế cuộc sống ngày Tết của những người vô gia cư. Tiết mục này khiến Nam Thư không khỏi xúc động.

Tiếp tục chủ đề Đặc sản miền Tây, tập 10 của Lô tô show - Phiên bản nghệ sĩ là màn đối đầu của 2 đội Hey Man (diễn viên Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Di Dương) và O2 (ca sĩ Bích Ly, diễn viên Lâm Thắng, Tú Linh). Đề cao tinh thần giải trí và sự sáng tạo trong cách kêu số lô tô, hai đội thi còn mang đến những kiến thức hữu ích và câu chuyện tình người đầy xúc động. Màn tranh tài đến từ hai nhóm nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Hey Man khiến trường quay vỡ òa với câu chuyện xúc động mà nhóm truyền tải

Ảnh: BTC

Như thường lệ trước mỗi phần thi, ban bình luận cùng hai đội chơi đã trải qua vòng đặt cược. Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Rapper, Mỹ Ngọc và Lâm Quốc Khải tiếp tục đảm nhận vai trò ban bình luận của cuộc thi. Thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ, nhóm O2 nhận được hai sự đặt cược đến từ Mỹ Ngọc và Lê Dương Bảo Lâm. Kết quả O2 chấp nhận thỏa thuận của quán quân Duyên dáng bolero mùa 1. Về phía Hey Man, nhóm nhận được 3 sự đặt cược đến từ Nam Thư, Hoàng Rapper và Lâm Quốc Khải. Để cuộc chiến thêm phần gây cấn, Nam Thư quyết định rút lui nhường cuộc chơi cho Hoàng Rapper và Lâm Quốc Khải. Với việc chấp nhận không lấy tỷ lệ, Lâm Quốc Khải chính là lựa chọn của nhóm.

Nhóm O2 nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả

Ảnh: BTC

Là đội thi đầu tiên, O2 mang lên sân khấu loại đặc sản mới của tỉnh Bến Tre đó là dừa nướng. Ngoài những kiến thức hữu ích, nhóm còn khéo léo đưa nhiều bài hát, đặc biệt là hit của Sơn Tùng để kêu số lô tô. Điều này khiến các giám khảo phấn khích. Không lựa chọn trái cây hay một đặc sản nào cụ thể của miền Tây, nhóm Hey Man chọn nói về tình cảm của con người. Dựa trên câu chuyện về một người vô gia cư lớn tuổi bị con cái bỏ rơi, nhóm đã khéo léo đưa vào đó những tình huống hài đầy thú vị. Đặc biệt chỉ với một chiếc thùng nhựa, Hey Man đã tự tạo ra âm thanh để kêu số lô tô. Với thông điệp đề cao tình cảm con người, đặc biệt là những người không máu mủ nhưng lại cùng số phận đã giúp Hey Man ghi điểm với ban bình luận.
Nhận xét về 2 đội thi, Hoàng Rapper và Dương Lâm nhận định O2 đã lấy lại được phong độ của mình. Nam Thư thì cho rằng đây là tiết mục hay nhất của O2 từ đầu đến giờ. Về phía Hey Man, phần thể hiện của nhóm lấy đi không ít nước mắt của ban bình luận. Lâm Quốc Khải nhận định phần kêu số lô tô của Hey Man quá hay, hợp lý và mang lại cho người xem nhiều cảm xúc. Mỹ Ngọc cũng có cùng quan điểm. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thích thú với những mảng miếng hài mà Hey Man mang lên sân khấu. Kết thúc phần nhận xét, Hey Man là nhóm giành được chiến thắng với 3 phiếu đến từ Lâm Quốc Khải, Dương Lâm và Nam Thư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.