Nam Thư: Làm phim YouTube được tiếng chứ không có miếng

12/07/2018 11:42 GMT+7

Tối 11.7, Nam Thư chính thức ra mắt dự án web-drama Nam phi liên hoàn kế. Nữ diễn viên vỡ òa trong niềm hạnh phúc vì nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả và truyền thông.

Nam phi liên hoàn kế kể về cô gái Nam Thị được tiến cung với thân phận tầm thường như cung nữ, nhưng sau đó bị cuốn vào cuộc chiến giữa các phi tần, hoàng hậu rồi trở thành một người nguy hiểm.
Nam Thư cho biết lúc đầu cô chỉ dự định thực hiện một tập phim để ra mắt khán giả, tuy nhiên, sau khi hoàn thành, nữ diễn viên có thêm động lực và cảm hứng để lên tiếp kịch bản cho 3 tập tiếp theo. Mặc dù là sản phẩm mang yếu tố hài hước là chủ yếu, Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 khẳng định bộ phim vẫn đảm bảo sự “sạch sẽ” và văn minh.
Trong quá trình thực hiện dự án, điều khiến Nam Thư gặp nhiều khó khăn chính là công đoạn tiền kỳ và hậu kỳ. Người đẹp tiết lộ chính BB Trần là người đảm nhận phần dựng phim cho Nam phi liên hoàn kế. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về mặt diễn viên, chi phí... tuy nhiên, Nam Thư vẫn quyết tâm thực hiện dự án này bởi cô quan niệm mình không thể để khán giả chờ đợi quá lâu. “Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải có sản phẩm riêng, vì tôi đã thất hứa với khán giả quá nhiều lần rồi. Phần tiền tôi bỏ ra để thực hiện dự án này hầu hết là tiền cát-sê tôi dành dụm. Còn về nguồn thu trên YouTube hết sức mong manh. Tại vì một kênh phải lâu năm và có lượng theo dõi, tương tác cao thì mới có nhiều hi vọng. Tôi từng bỏ cả trăm triệu để thực hiện hai clip nhưng chỉ thu về hơn 14 triệu mà thôi”, nữ diễn viên chia sẻ.
Tạo hình độc đáo của Nam Thư trong Nam phi liên hoàn kế
“Lẽ ra trước khi ra mắt Nam phi liên hoàn kế sẽ là Thập tứ cô nương. Tôi đã triển khai kịch bản nhưng mọi thứ không kịp nên đành phải dời lại. Sau đó tôi quyết định thực hiện dự án này. Ban đầu tôi nghĩ cũng hơi nhẹ nhàng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Nam Phi liên hoàn kế tốn của tôi một số tiền khá lớn. Hiện tại tôi chưa dám cộng xem đã bỏ ra khoảng bao nhiêu cho dự án này, tuy nhiên, số tiền phải lên đến hàng trăm triệu”, cô nói thêm.
Ra mắt Nam phi liên hoàn kế vào đúng thời điểm nhiều sản phẩm như Ai chết giơ tay, Thập tam muội... đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, Nam Thư cho biết cô không dám mang sản phẩm của mình để so sánh với bất kỳ sản phẩm nào khác vì làm như vậy sẽ tự tạo áp lực cho mình.
“Web drama đang thịnh hành thì tại sao chúng ta không theo. Tất nhiên sẽ có cạnh tranh, nhưng mỗi người sẽ có một màu khác nhau, Huỳnh Lập một màu khác, chị Thu Trang một màu khác. Cạnh tranh với chị Trang chắc chắn tôi không làm lại vì sản phẩm của chị Trang rất tốt. Thậm chí, bản thân tôi còn là một fan của Thập tam muội. Tôi ngại đem ra so sánh vì anh chị em trong nghề thân thiết rồi nếu khán giả không hiểu sẽ nghĩ mình đang ăn theo”, diễn viên Chạy đi rồi tính bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.