Nam vương Cao Xuân Tài soái khí ngất trời cùng áo dài Tết F2 Fashion

17/01/2020 15:33 GMT+7

Trong không khí vội vã, nhộn nhịp của tết đang tới rất gần, phố phường Sài Gòn bỗng nhiên xao động khi nam vương Cao Xuân Tài cùng dàn "nam thần" bất ngờ dạo phố trong áo dài cách tân độc đáo của thương hiệu F2.

Không gì đẹp hơn khoảnh khắc tiết trời vào xuân, phố phường bừng sắc trong bộ sưu tập áo dài F2 cực đỉnh. Giải mã cho điều này đó là những mẫu áo dài xuân mới nhất năm nay của F2 Fashion ưu ái dành riêng cho nam vương thế giới Cao Xuân Tài, á quân Vietnam Fitness Model Tạ Công Phát và người mẫu thể hình Việt Nam Thành Tín, sử dụng chất liệu gấm xuân cao cấp, đẹp mắt.
Đặc biệt, các hình ảnh hoạ tiết thân quen với con người Việt Nam như: chúc tết ông bà, cha mẹ; tràng pháo tết, múa lân; tranh Đông Hồ, đèn lồng Hội An, danh lam thắng cảnh, hoa kiểng ngày xuân… và những loại gấm ngũ sắc sang trọng lịch lãm được sử dụng riêng cho dịp lễ tết đặc biệt nhất trong năm được tái hiện ấn tượng trên tà áo dài F2.
Nam vương Cao Xuân Tài chia sẻ anh rất hài lòng với áo dài F2 Fashion, không chỉ bởi chất liệu đẹp mắt mà kiểu áo tôn dáng, thoải mái. Những hoạ tiết tết xưa tết nay lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống trong kiểu dáng hiện đại khiến anh ‘soái khí ngời ngời’ dạo phố trong những ngày xuân.
Khám phá bộ sưu tập áo dài nam Tết 2020 đẹp, độc, lạ tại: https://www.thoitrangf2.vn/thoi-trang-nam/ao-dai-9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.