Nạn nhân bị xe ủi chèn qua người đang rất yếu

10/07/2015 18:10 GMT+7

(TNO) Bà Lê Thị Châm, nạn nhân bị xe ủi chèn lên người ở cổng khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, Hải Dương ( Thanh Niên Online đã đưa tin) đang được gia đình làm thủ tục để chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

(TNO) Bà Lê Thị Châm, nạn nhân bị xe ủi chèn lên người ở cổng khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền, Hải Dương (Thanh Niên Online đã đưa tin) đang được gia đình làm thủ tục để chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Anh Huân bị “kẻ lạ” đánh vào chiều ngày 9.7 - Ảnh: V.N.K
Anh Huân bị “kẻ lạ” đánh vào chiều ngày 9.7 - Ảnh: V.N.K
Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, bà Lê Thị Châm đã lần lượt được chuyển từ khoa Cấp cứu sang khoa Ngoại 1 để điều trị.
Vào giữa giờ chiều nay (10.7), bà Lê Thị Thụy, chị gái bà Châm cho biết gia đình đang làm thủ tục để chuyển bà Châm từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục chữa trị.
Trước đó, bác sĩ Vũ Tiến Thành, ở khoa Ngoại 1, người trực tiếp điều trị cho bà Châm cho biết bệnh nhân này bị gãy xương cánh tay, xương hàm mặt, mắt bên phải bị bầm dập, chưa phát hiện chấn thương bụng.
Theo bà Thụy, trưa nay bà Châm chỉ uống được một chút sữa, người rất yếu và đã được 2 người là đại diện chủ đầu tư khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền đến thăm. Bà Châm có hơn 1 sào ruộng thuộc diện bị thu hồi cho dự án khu công nghiệp và sống đơn thân.
Một người dân khác ở thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương cũng bị một đối tượng lạ mặt đánh vào chiều ngày 9.7 khi ngăn cản việc thi công khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền.
Đó là anh Nguyễn Văn Huân, 42 tuổi, con của ông Nguyễn Văn Vinh, thuộc đối tượng chính sách của xã Cẩm Điền. Anh Huân bị ảnh hưởng chất độc da cam. Khi cùng người dân trong thôn ra đòi tiền dự án thi công khu công nghiệp này, anh Huân bị một đối tượng lạ mặt cầm gậy gỗ đánh vào vai.
Trao đổi với Thanh Niên Online, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng Bùi Như Luyến cho biết chưa thể cung cấp thông tin gì về vụ việc này và đề nghị ngừng trao đổi vì “đang bận báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Hải Dương”.
Người dân truy đuổi đối tượng lái máy xúc cán vào người bà Châm (khoanh tròn màu xanh) - Ảnh: Chụp lại từ clip người dân cung cấp
Bà Châm đang điều trị tại khoa Ngoại 1, Bệnh viện Đa khoa Hải Dương - Ảnh: V.N.K
Sau khi máy xúc cán vào người bà Châm, người dân nghĩ nạn nhân đã chết nên cắm hương tại hiện trường - Ảnh: V.N.K
Sau 7 năm thi công, dự án khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền bị bỏ hoang - Ảnh: V.N.K
Người dân mang đồ ăn ra cổng chào khu công nghiệp để túc trực qua ngày - Ảnh: V.N.K
Một người dân ngủ trong gầm cổng chào khu công nghiệp - Ảnh: V.N.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.