Nàng dâu order tập 17: Đến lượt bà nội chồng Yến sống ảo

Thu Thủy
Thu Thủy
03/06/2019 09:11 GMT+7

Nàng dâu order tập 17: Sẽ cười lăn lộn với tình huống 'nghiện' Facebook của bà nội chồng Yến, với sự 'trợ giúp' của chị Nga hàng xóm.

Nàng dâu order tập 16 phần nào đã làm nhẹ đi những “cơn sóng” của Yến khi chuyện cô sống ảo bị cộng đồng mạng bóc phốt, bản thân cô cũng bị bố giận vì con gái giấu nhẹm gia cảnh bán bánh cuốn của gia đình, bà nội chồng thì “được nước” xát muối… Giữa cơn bão thị phi Phong tỏ ra là người chồng soái ca khi vẫn bên cạnh để an ủi vợ dù anh cũng rất giận chuyện Yến hay tô vẽ cho bản thân: “Nếu lúc này anh cũng ghét em, thì lấy ai để thương em bây giờ”. Cuối cùng Long (em trai Yến) cũng nghe lời chị tạm xếp lại ước mơ làm giàu viễn vông để trở về nhà an ủi bố mẹ. Bố Yến dù giận con gái nhưng cuối cùng vẫn cảm thông cho cô khi Yến đã nhận ra sai lầm của mình.
Bà nội chồng Yến bắt đầu "nghiện" Facebook ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 17 tiếp tục phát sóng tối nay 3.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 sẽ là những tình huống hài hước khi đến lượt bà nội chồng Yến sống ảo, nghiện Facebook. Và lần này ông Phú trở thành “đối tượng” đầu tiên được mẹ đem ra “thử nghiệm” : “Con có nhìn thấy mẹ không, con có rảnh thì vào Facebook của mẹ, con like mẹ. Mẹ kết bạn với con rồi đấy”.
Ông Phú "đau đầu" với chuyện "câu like" của mẹ, dù ông đã né: "Mẹ ơi, con không dùng Facebook" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 17, bà nội chồng Yến sẽ có những “chiêu trò” gì thêm để “câu like” sống ảo của mình trên Facebook? Mối quan hệ của vợ chồng Yến có tiếp tục bị “em gái mưa” làm ảnh hưởng? Yến sẽ chọn cách sống thế nào sau “sự cố” mà cô gây ra?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.